Hướng dẫ cách cài đặt Counter-Strike 2 Limited Test để trải nghiệm sớm

Thứ năm - 04/04/2024 05:15
Counter-Strike mở Limited Test cho hầu hết game thủ. Xem cách cài đặt CS:GO 2 để trải nghiệm game sớm nhất.
Mục lục

Phụ Lục

  • Counter-Strike 2 là bản nâng cấp toàn diện của CS:GO
  • Làm thế nào để tham gia Limited Test Counter-Strike 2
  • Các tải Counter-Strike 2 khi nhận được thư mời

Counter-Strkie 2 đã gần đến ngày ra mắt chính thức, Valve đã mở đợt Limited Test được cho là cuối cùng cho hầu hết game thủ CS:GO. Với nhiều cải tiến và nâng cấp đáng giá, CS:GO 2 có thể sẽ mang Counter-Strike trở lại thời kỳ đỉnh cao với hàng triệu người chơi mỗi ngày. Counter-Strike 2 được nâng cấp với những công nghệ làm game hiện đại nhất, giúp cho tương tác vật lý và đồ họa của tựa game này trở nên cực chi tiết. Hãy cùng xem qua cách tải Counter-Strike 2 khi bạn đọc là người được chọn.

Counter-Strike 2 là bản nâng cấp toàn diện của CS:GO

Counter-Strike-2-Cách-cài-đặt-Limited-Test-để-trải-nghiệm-sớm-nâng-cấp.jpg

Từ như thông tin đầu tiên, cộng đồng game thủ của CS:GO đã phải choáng ngợp với các nâng cấp mới nhất của Valve cho Counter-Strike 2. Áp dụng các công nghệ làm game tiên tiến nhất thế giới hiện tại, CS:GO 2 có đồ họa cực kỳ chi tiết và các tương tác vật lý chuẩn vật lý thực tế. Bên cạnh đó, những cải thiện về server và độ trễ giúp nâng tầm trải nghiệm của người chơi cũng được chú trọng trong Counter-Strike 2. Để xem chi tiết các nâng cấp lớn của Counter-Stike 2 hãy xem bài viết dưới đây:

Esports

Khi nào Counter-Strike 2 ra mắt chính thức?

Hãy cùng xem qua thời gian ra mắt của Counter-Strike: Global Offensive 2 trong bài viết này.

Làm thế nào để tham gia Limited Test Counter-Strike 2

Counter-Strike-2-Cách-cài-đặt-Limited-Test-để-trải-nghiệm-sớm-test.jpg

Đợt Limited Test của Counter-Strike 2 lần này được cho là đợt test cuối trước ngày ra mắt chính thức vào cuối năm 2023. Đúng như dự đoán của ở bài viết trước đó, vào cuối tháng 8 Valve đã “đánh up” bất ngờ bằng việc mở Counter-Strike 2 cho hầu hết game thủ được trải nghiệm sớm. Khác với đợt test trước đó chỉ có người nổi tiếng và một số ít game thủ may mắn được chọn, Limited Test cuối cùng này sẽ được đến tay phần lớn người chơi của CS:GO.

Counter-Strike-2-Cách-cài-đặt-Limited-Test-để-trải-nghiệm-sớm-random.jpg

Việc được nhận thư mời để trải nghiệm sớm Counter-Strike 2 diễn ra hoàn toàn ngẫu nhiên, người chơi không cần phải đăng ký bất cứ form hay trang web nào để tham gia. Hãy lưu ý điều này, tránh trường hợp người chơi đăng ký các form hay trang website không an toàn vì các lời mời chào sai sự thật. Để tham gia Limited Test Counter-Strike 2 cuối cùng trước khi ra mắt chỉ có một cách duy nhất là chờ đợi Valve gửi thư mời ngay trong game CS:GO.

Các tải Counter-Strike 2 khi nhận được thư mời

Counter-Strike-2-Cách-cài-đặt-Limited-Test-để-trải-nghiệm-sớm-cách-tải.jpg

Khi nhận được thư mời trong game CS:GO là game thủ đã đủ điều kiện để tham gia Counter-Strike 2. Các bước tải và cài đặt sau đó là vô cùng đơn giản được hệ thống Steam tự động thự hiện. Game thủ chỉ cần bấm vào “EXIT AND DOWNLOAD” sau đó chờ đợi Counter-Strike 2 được tải về máy, sau khi quá trình cài đặt hoàn tất thì chỉ cần vào lại game là game thủ đã chính thức được trải nghiệm sớm CS:GO 2.

Trường hợp game thủ chưa biết cách mua CS:GO và cài đặt các tựa game bản quyền trên Steam, hãy xem

PC/CONSOLE

Hướng dẫn cách mua game bản quyền trên Steam và cài game cực dễ

Game bản quyền trên Steam đang là sự lựa chọn an toàn và nhanh chóng cho game thủ. Hướng dẫn cách mua game bản quyền trên Steam và cài đặt cực đơn giản

Ở bài viết tiếp theo, sẽ bày cách setting chuẩn cho Counter-Strike 2 với FPS cao và ổn định nhất cùng đồ họa ở mức cực đẹp. Hãy theo dõi tại: https://motgame.vn/esports

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn