LMHT: Yuumi gặp lỗi khiến nhiều game thủ mất điểm oan?

Thứ năm - 04/04/2024 05:14
Trong bản cập nhật mới nhất của LMHT, vị tướng Yuumi đã gặp lỗi khi "trừng phạt" vô cớ người chơi.

Trong vài bản cập nhật gần đây của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã xuất hiện nhiều lỗi khiến cộng đồng thường xuyên xảy ra một số tranh cãi. Cụ thể, không phải do bùa lợi quá mạnh hay vị tướng Trydamere đang "làm mưa làm gió" trên bản đồ Summoner's Rift, mà thay vào đó, hệ thống "Thanh trừng AFK" đang được Riot Games cải tiến mới là vấn đề đang được quan tâm nhất.

Yuumi-gặp-lỗi-khiến-nhiều-game-thủ-mất-điểm-oan--2.jpg

Theo đó, hệ thống "Thanh trừng AFK" trong Liên Minh Huyền Thoại được nhà phát hành tạo ra để giúp người chơi xử lý các tình huống khi ai đó rời khỏi hoặc treo máy trong trận đấu. Tuy nhiên trong quá trình phát triển, hệ thống này đã xảy ra lỗi nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp lên vị tướng Yuumi.

Cụ thể, Vandiril - Một người sáng tạo nội dung Liên Minh Huyền Thoại trên Youtube đã đăng tải về lỗi này. Khi những người chơi Yuumi mua trang bị và sử dụng kỹ năng W - Như Hình Với Bóng để bay vào đồng đội như thường lệ, thì hệ thống phát hiện AFK đã xuất hiện, khiến nhiều đội đã bỏ phiếu “/remake” (Đấu Lại). Lỗi này nghiêm trọng hơn khi chính người chơi "Cô Mèo Ma Thuật" không có quyền bỏ phiếu (vì bị nhận diện là AFK), đồng thời gián tiếp nhận án phạt từ hệ thống.

Yuumi-gặp-lỗi-khiến-nhiều-game-thủ-mất-điểm-oan--1.jpg

Hiện tại, Riot Games vẫn chưa có công bố chính thức về lỗi mà vị tướng Yuumi gặp phải. Tuy nhiên, người chơi tin rằng nhà phát hành sẽ nhanh chóng khắc phục sớm để không ảnh hưởng đến meta thời điểm hiện tại.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Minh Huyền Thoại, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn