FC Online: Top mùa thẻ tiền đạo đáng chú ý nhất trong tháng 9

Thứ năm - 04/04/2024 05:15
Dưới đây là những tiền đạo đáng chú ý sẽ giúp bạn leo rank một cách hiệu quả trong FC Online.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hạng 1
  • Hạng 2
  • Hạng 3

Trong 2 tháng vừa qua, FC Online đã không có mùa giải nào mới nào nổi bật, điều này gián tiếp biến mùa giải 23TS mặc định nhận được sự chú ý nhiều nhất do đây là mùa được đánh giá là tốt thứ 2 sau Team of The Year (TOTY). Và tất nhiên với những cái tên nổi bật như Lewandowski, Haaland...sẽ là cơ hội để người chơi có thời gian thử nghiệm những đội hình, chiến thuật trước khi mùa giải mới xuất hiện.

Với việc gameplay của FC Online sau bản cập nhật tương đối "ảo" thì các tiền đạo chạy càng nhanh càng có lợi thế và có nhiều đất diễn hơn. Điều này khiến nhiều game thủ nhận ra và thích nghi một cách nhanh chóng. Hãy cùng Mọt tìm hiểu xem những mùa thẻ nào "trổi dậy" trong tháng 9 này nhé!

Hạng 1

Ronaldo béo mùa Legendary Numbers (LN) có thể không được nhiều người đánh giá cao do mùa này giảm nhiều chỉ số khiến Rô chuyền khá kém, nhưng bù lại mùa LN lại giúp game thủ có một tiền đạo cắm đúng nghĩa. Sở hữu tốc độ cao cùng với độ lắt léo trong rê bóng đây chắc chắn là cầu thủ phù hợp với gameplay 9.3 để biến hàng hậu vệ đối phương thành trò hề.

Top-mùa-thẻ-tiền-đạo-đáng-chú-ý-nhất-trong-tháng-8-1.jpg

Ngoài ra, con trai của thần gió "Henry" chắc chắn là cầu thủ được lợi nhất với gameplay 9.3 khi mà sở trường tốc độ của anh khiến cho các hậu vệ không kịp phản ứng.

Hạng 2

Mặc dù trong phiên bản hiện tại có rất nhiều cái tên đáng chú ý, nhưng rõ ràng một lần nữa Ronaldo mùa Multi-League Champions (MC) lại có mặt. Ngoài ra, Lewandowski cũng là một lựa chọn không tồi khi góp mặt với 2 mùa giải World Cup 2022 (WC22) và Team of The Year 2022 (22TY). Đồng thời, đội trưởng đội tuyển Anh "Harry Kane" mùa thẻ Home Grown (HG) cũng cho thấy anh lợi hại thế nào bất chấp việc ra mắt thêm mùa giải Team of the Season 2023 (23TS) trong tháng 7 vừa qua.

Top-mùa-thẻ-tiền-đạo-đáng-chú-ý-nhất-trong-tháng-8-2.jpg

Hạng 3

Với thứ hạng này, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho game thủ, nổi bật với 2 cầu thủ đến từ mùa giải ICON là Eto và Crespo. Cụ thể, hai cầu thủ này không phải là hai tiền đạo tốt trong việc phối hợp bật nhả, nhưng lại là hai cái tên rất mạnh trong việc nhận bóng và chạy thẳng. Đặc biệt hơn, Eto thậm chí đang là tiền đạo các game thủ Hàn rất ưa chuộng ở bậc xếp hạng cao nhờ vào tốc độ khác biệt của mình.

Sau cùng, đó là những tiền đạo đáng chú ý trong tháng 9 này mà Mọt mang đến cho bạn. Hãy nhớ theo dõi để nắm thêm được những thông tin thú vị của FC Online nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn