Liên Quân Mobile: Giữa Astrid và Amily, ai mạnh hơn?

Thứ năm - 04/04/2024 05:14
Astrid vs Amily đang là 2 vị tướng có nhiều tranh cãi về khả năng đi đường. Cùng so sánh công tâm nhất nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Khả năng đi đường
  • Độ cơ động trong trận
  • Khả năng giao tranh tổng
  • Khả năng gây sát thương sốc

Đường tà thần là nơi dành cho những vị tướng đấu sĩ so tài với nhau để có thể phụ rừng chiếm đoạt những tài nguyên quý giá. Astrid và Amily đang là 2 cái tên được nhiều người chơi quan tâm và sử dụng nhiều nhất. Vậy đâu là vị tướng solo đường tốt hơn và có ảnh hưởng lớn trong trận đấu? Cùng đi tìm hiểu chi tiết ngay nhé.

Khả năng đi đường

so-sanh-astrid-vs-amily-01-min.jpg

Astrid: Vị tướng này có thể được coi là công thủ toàn diện khi có thể tạo giáp khi thấp máu và gây sát thương phép cùng vật lý. Cô nàng này có thể nhanh chóng tiếp cận đối thủ của mình bằng kỹ năng “quả cảm” khiến chúng bị giảm giáp và làm chậm. Từ thời điểm dùng kỹ năng này, mỗi lần đánh thường sẽ lập tức hồi 1 giây của chiêu thức. Kết hợp với chiêu thức “bạt kiếm” để được tăng tốc đánh thì khả năng đi đường của “nữ kiếm sư” vô cùng bá đạo.

Amily: Khá giống với Astrid khi vị tướng này có khả năng đi đường ổn định với những chiêu thức cấu rỉa. Đồng thời với cơ chế của chiêu thức “tàng đao kích”, Amily sẽ được hồi máu và tăng tốc chạy. Cho nên khả năng trụ đường là cực kỳ tốt khi đối đầu với những kèo khó. Tuy nhiên kỹ năng “cuồng bạo cước” của Amily khi được kích hoạt sẽ giúp cô nàng miễn thương và tăng sát thương giúp trở nên bất bại trong nhiều kèo tay đôi.

Độ cơ động trong trận

Astrid: Cô nàng này được đánh giá rất cao về độ cơ động của mình khi có thể tiếp cận đối phương một cách nhanh chóng. Đặc biệt kỹ năng “quả cảm” còn giúp lướt qua tường một cách dễ dàng để di chuyển nhanh hơn. Đồng thời còn có thể thoát khỏi những tình huống rượt đuổi từ đối thủ.

Amily: Mặc dù là được buff một chút tốc độ chạy khi rời khỏi giao tranh, thế nhưng xét về độ cơ động thì cô nàng vẫn kém hơn chút so với Astrid. Cô nàng “sát thủ lưu vong” không hề có kỹ năng tiếp cận cho nên chỉ thích hợp cho việc rình rập đối thủ và tung ra những cú đá chí mạng khiến chúng bất ngờ.

Khả năng giao tranh tổng

so-sanh-astrid-vs-amily-02-min.jpg

Astrid: Với kỹ năng “cự kiếm” thì vị tướng này sẽ được bất tử trong khoảng thời gian là 2 giây. Đồng thời sẽ được miễn nhiễm với tất cả các sát thương cùng hiệu ứng khống chế và khiến kẻ địch bị chóng trong 1.5 giây. Kỹ năng tuyệt vời này sẽ giúp cho quá trình giao tranh tổng trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. Đặc biệt càng nhiều kẻ địch bị chém trúng bởi chiêu thức này, Astrid sẽ hồi lại càng nhiều máu ngay lập tức.

Amily: Không có khả năng gây choáng đối thủ, thế nhưng Amily lại có thể miễn thương với kỹ năng “cuồng bạo cước” khi được kích hoạt. Từ đó giúp đồng minh đỡ một phần lớn sát thương từ kẻ địch. Ngoài ra, nếu lên sát thương nhiều cô nàng sẽ dễ dàng kết liễu chủ lực team địch với “liên hoàn cước”.

Khả năng gây sát thương sốc

Astrid: Nói về nguồn sát thương sốc, vị tướng này quả thật là không có cửa khi so sánh với Amily. Bởi cô nàng thiên về giao tranh hoặc đường để kịp thời hỗ trợ đồng minh ăn mục tiêu. Tuy nhiên, Astrid vẫn được coi là một chất tướng sát thủ nếu như lên nhiều trang bị sát thương để đổi mạng với chủ lực đối phương.

Amily: Không cần lên quá nhiều trang bị sát thương nhưng Amily vẫn có thể sốc sát thương một cách dễ dàng. Bởi kỹ năng “cuồng bạo cước” của cô gây thêm rất nhiều sát thương vật lý. Vì thế, chủ lực hoặc pháp sư hay đi lẻ thì nên dè chừng bởi chỉ cần một “liên hoàn cước” có thể bốc hơi ngay.

Astrid rất phù hợp với đội hình combat nhiều và đẩy đường nhanh để gank các lane khác từ sớm. Amily sẽ tối ưu sức mạnh khi đối phương có nhiều tướng máu mỏng hoặc lao vào. Với bài viết so sánh của hi vọng anh em sẽ có sự lựa chọn tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn