LMHT: Khi nào Tiền Mùa Giải 2024 bắt đầu?

Thứ năm - 04/04/2024 05:15
Chuẩn bị cho mùa giải 2024 của LMHT

Mùa giải thứ 13 của LMHT đang trên đường tiến tới hồi kết, chúng ta sẽ lại chuẩn bị cho một mùa giải hoàn toàn mới, đầy hứa hẹn và thử thách ở phía trước. Vậy khi nào thì Tiền Mùa Giải 2024 bắt đầu?

Trước hết kể từ thời điểm hiện tại, mùa giải 2023 sẽ còn đón nhận một vài bản cập nhật quan trọng nhằm phục vụ CKTG (giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay, muộn hơn mọi năm đôi chút vì vướng lịch thi đấu Asiad). Đây sẽ là những bản cập nhật cuối cùng trước khi Tiền Mùa Giải chính thức xuất hiện vào giữa tháng 11 trên máy chủ thử nghiệm PBE.

Cách đây ít lâu đã có những tin đồn rộ lên về việc Riot muốn "lược bỏ" đi giai đoạn Tiền Mùa Giải, tất cả nhằm mục đích giúp người chơi có nhiều thời gian hơn cho công cuộc leo rank. Dẫu vậy, nếu như không có quãng thời gian thử nghiệm ở Tiền Mùa Giải, Đấu Trường Công Lý sẽ trở thành một đống hỗn tạp rất khó kiểm soát, đặc biệt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả các trận đấu ở giai đoạn đó.

Tiền Mùa Giải 2024 sẽ bắt đầu muộn hơn mọi năm
Tiền Mùa Giải 2024 sẽ bắt đầu muộn hơn mọi năm

Tiền Mùa Giải 2024 và những mùa sau đó sẽ bắt đầu diễn ra vào giữa tháng 11, thay vì là tháng 10 như mọi năm. Chứng tỏ Riot muốn người chơi vẫn có cho bản thân một sự làm quen kĩ lưỡng, nhưng đồng thời cũng không muốn tiêu tốn quá nhiều thời gian khi giờ đây rất nhiều nước trong đó có Trung Quốc (quê nhà của Tencent) muốn giới hạn thời gian chơi game hàng ngày của game thủ.

Rất nhiều những thay đổi, đặc biệt là về trang bị, sẽ diễn ra ở mùa mới
Rất nhiều những thay đổi, đặc biệt là về trang bị, sẽ diễn ra ở mùa mới

Sẽ vẫn còn rất nhiều thay đổi thú vị ở mùa 14 này ví dụ như: thay đổi về các mục tiêu trên bản đồ, loại bỏ trang bị thần thoại, làm lại các vị tướng cũ,... Thông tin chi tiết sẽ được Mọt cập nhật ở các bài viết lần sau nha!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn