LMHT: Tryndamere trở thành vị tướng mạnh nhất ở Đường Giữa tại bản 13.17.

Thứ năm - 04/04/2024 05:15
Chỉ cần được buff "nhè nhẹ", Tryndamere lập tức dẫn đầu meta.
Mục lục

Phụ Lục

  • Bảng ngọc
  • Trang bị

Bản cập nhật 13.17 đem đến nhiều thay đổi cho với Đấu Trường Công Lý, đặc biệt phải kể đến việc Tryndamere được tăng sức mạnh sau chuỗi ngày dài bị Riot bỏ xó. Bất ngờ thay, chỉ với "thay đổi nhỏ" đó, Tryndamere đã nhảy một mạch lên dẫn đầu tỷ lệ thắng ở khu vực Đường Giữa.

Cụ thể, trong một ngày đẹp trời Riot cảm thấy "cái kiếm" của Tryndamere vẫn còn hơi ngắn, chính vì thế họ đã mạnh dạn tăng tầm đánh của Bá Vương Man Di từ 125 lên 175. Tưởng như đây là một thay đổi không quá đáng kể, nhưng với chỉ 50 tầm đánh cộng thêm đó Tryndamere đã làm được rất nhiều điều.

Tryndamere đang thực sự bá chủ ở Đường Giữa
Tryndamere đang thực sự bá chủ ở Đường Giữa

Chúng ta đều biết toàn bộ sức mạnh của vị tướng này nằm hết ở các đòn đánh tay và tỷ lệ chí mạng. Với một chút tầm đánh cộng thêm cũng đủ giúp Tryndamere đánh thêm từ 1-2 đòn đánh tay. Và nếu như đó là đòn chí mạng, Tryndamere sẽ lại càng đeo bám dữ dội hơn khi hồi chiêu của E được giảm. Hiện tại tỷ lệ thắng của Tryndamere ở khu vực Đường Giữa đang ở ngưỡng trên 53%, còn Đường Trên là 51%. Tất cả đều là những con số quá cao, chứng tỏ rằng đây thực sự đang là một "bá vương" của bản 13.17.

Bảng ngọc

Nhịp Độ Chết Người vẫn là sự lựa chọn số một cho Tryndamere. Tốc độ đánh và Tầm đánh cộng thêm từ ngọc này khiến cho những pha all-in trở nên gần như không thể thất bại. Đắc Thắng, Huyền Thoại: Tốc Độ Đánh và Chốt Chặn Cuối Cùng là các điểm còn lại cần lấy ở nhánh Chuẩn Xác.

Bảng ngọc được ưa chuộng nhất cho Tryndamere
Bảng ngọc được ưa chuộng nhất cho Tryndamere

Ngọn Gió Thứ Hai sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với Khiên Doran giúp Tryndamere trụ đường tốt hơn trong giai đoạn đầu của trận đấu. Kiên Cường sẽ cung cấp cho Tryndamere một chút Kháng Hiệu Ứng.

Trang bị

Tryndamere hoàn toàn có thể đẩy lẻ áp lực mà chẳng cần đồ Thần Thoại
Tryndamere hoàn toàn có thể đẩy lẻ áp lực mà chẳng cần đồ Thần Thoại

Dù là khởi đầu ở Đường Giữa hay Đường Trên, lối chơi của Tryndamere vẫn xoay quanh việc đẩy lẻ. Giày Cuồng Nộ, Rìu Mãng Xà, Búa Tiến Công là những trang bị bắt buộc phải có. Sau đó nếu xanh bạn có thể nghĩ tới Đoản Đao Navori (hoặc Tam Hợp Kiếm để tăng khả năng đẩy trụ). Trong trường hợp bình thường, thậm chí Tryndamere cũng chẳng cần đồ thần thoại mà tập trung vào Móc Diệt Thuỷ Quái và Ma Vũ Song Kiếm, việc đó sẽ giúp Tryndamere tiết kiệm được nhiều tiền hơn và cũng đang là combo được ưa chuộng nhất ở thời điểm này. Đồ tình huống có thể nghĩ đến sau đó có thể sẽ là Cưa Xích Hoá Kỹ hoặc Thương Phục Hận Serylda.

Vác Tryndamere vào đánh rank thôi!
Vác Tryndamere vào đánh rank thôi!

Tuy rằng đã giảm SMCK cơ bản của Tryndamere từ 72 xuống con 68, nhưng có vẻ như nước đi này của Riot vẫn chẳng hề giảm được chút nhiệt nào từ Bá Vương Man Di. Anh em còn chờ gì mà chưa thử đem Tryndamere vào quẩy nhiệt tình ở hàng chờ Xếp Hạng đi nào!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn