Liên Quân Mobile: Top 5 tướng đường giữa mạnh nhất S3 2023

Thứ năm - 04/04/2024 05:15
sẽ gợi ý 5 vị tướng đường giữa mạnh mẽ nhất và đứng đầu danh sách được chọn trong các giải đấu năm nay.
Mục lục

Phụ Lục

  • Liliana
  • Krixi
  • Yue
  • Iggy
  • Tulen

Đường giữa trong Liên Quân Mobile là một vai trò quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến cục diện của toàn trận đấu. Vì thế hôm nay, sẽ giới thiệu đến cho người chơi 5 vị tướng đường giữa có sức mạnh áp đảo nhất tại mùa 3 này. Cùng theo dõi ngay để hành trình leo rank trở nên hiệu quả hơn anh em nhé.

Liliana

top-5-tuong-mid-cuc-tot-mua-3-01-min.jpg

Là một vị trí pháp sư đường giữa vô cùng đa năng khi có đủ những yếu tố quan trọng như cấu rỉa, phá trụ hay là sốc sát thương kẻ địch. Liliana đã xuất hiện 10 lần ở trong giải đấu APL trong năm 2023 đã cho thấy sức mạnh của cô nàng “hồ ly” này bá đạo nhường nào. Vị trí Mid carry này còn thường xuyên tạo ra các pha đột biến như cướp tà thần khi có nội tại.

Chắc hẳn nhiều game thủ cũng đã được chứng kiến những tình huống bất ngờ này ở trong các trận đấu giải gần đây. Đặc biệt Liliana không quá kén những người đồng đội khi cô nàng có đủ các yếu tố cần thiết và độ cơ động là rất cao. Vì thế việc lựa chọn vị tướng này để leo xếp hạng là cực kỳ hiệu quả cho anh em ở s3 này.

Krixi

Cô nàng “thả bướm” này chắc hẳn đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ trong rank việt. Vị tướng này vẫn cho thấy được sự uy tín của mình khi cũng góp mặt không ít lần trong các trận đấu giải. Khả năng khống chế cùng lượng sát thương “cực ảo” có thể sốc chết những kẻ địch máu mỏng trong chớp mắt. Đặc biệt khả năng dọn đường của cô nàng “bươm bướm” này là cực kỳ nhanh ở các giai đoạn trận đấu. Vì vậy đầu game có thể tận dụng để hỗ trợ các đường còn lại với kỹ năng “bão lá” để hất tung kẻ địch cho đồng minh dồn sát thương.

Yue

top-5-tuong-mid-cuc-tot-mua-3-02-min.jpg

Nếu là một người chơi yêu thích các vị tướng dồn sát thương và thích những pha highlight cướp mục tiêu, Yue chính là một sự lựa chọn vô cùng đáng tin cậy. Điều này đã được minh chứng trong các giải đấu năm nay khi cô nàng đã có 13 lần được ra trận. Với khả năng cấu rỉa từ khoảng cách cực xa, cô nàng này có thể gây áp lực rất lớn trong các pha gank đường. Tuy nhiên vị tướng này lại đòi hỏi phải có những người đồng đội hiểu ý và có thể cấu rỉa để phát huy tối đa sức mạnh của mình. Ngoài ra khi chơi Yue cần ghi nhớ rằng, không cần dùng chiêu quá nhiều mà chỉ cần găm trúng kẻ địch trong các pha quan trọng. Hãy cùng những người bạn của mình mang vị tướng này vào các trận đấu xếp hạng để leo rank nhanh chóng nhé.

Iggy

Đây là vị tướng xứng đáng với vị trí top 1 về độ hot pick trong giải đấu APL năm 2023 khi có tới 23 lần được lựa chọn. Cô nàng “thả cầu” này có thể dễ dàng lấy lợi thế cho team ở khoảng cách từ rất xa. Khả năng cấu rỉa từ xa cùng nguồn sát thương theo thời gian đã khiến vị tướng này trở nên cực kỳ bá đạo. Bên cạnh đó, việc check map cũng trở nên dễ dàng hơn với kỹ năng “ hỏa bạo” ở các giai đoạn quan trọng của trận đấu. Tuy nhiên, Iggy lại rất khó để tiêu diệt kẻ địch một cách nhanh gọn, vì vậy hãy lựa chọn khi trong team có tướng rừng cơ động và sát thương cao. Một số đồng minh đường rừng có thể hỗ trợ được cô nàng như Nakroth, Aoi, Kriknak.

Tulen

top-5-tuong-mid-cuc-tot-mua-3-03-min.jpg

Được mệnh danh là “con cưng” của “gà rán”, cho nên vị tướng này luôn là hot pick kể cả trong rank cũng như đấu thường. Tulen không chỉ làm bá chủ đường Mid mà còn có khả năng đi rừng cực nhanh và hiệu quả. Vị tướng này có khả năng cấu rỉa cũng như dồn sát thương cực kỳ mạnh mẽ với nội tại “lôi điện” của mình. Ngoài ra, khi kết liễu đối thủ bằng kỹ năng “lôi điểu” thì sẽ chiêu thức này sẽ nhanh chóng được hồi lại. Vì vậy mà có Tulen luôn là áp lực lớn đối với những đội hình mỏng và không có khả năng cơ động cao. Đừng quên pick vị tướng này để đối đầu với bất kỳ đối thủ nào tại Mid hoặc rừng tại mùa 3 này anh em nhé.

đã mang đến cho anh em game thủ Liên Quân Mobile 5 vị tướng đường giữa đang làm khuấy đảo các bậc xếp hạng cũng như giải đấu. Tham khảo và áp dụng để quá trình leo hạng được nhẹ nhàng và hiệu quả hơn nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn