LMHT: Dòng trang phục mới mang tên “Ác Quỷ Đô Thị” sẽ ra mắt tại phiên bản 13.18

Thứ năm - 04/04/2024 05:17
Mới đây, Riot Games chính thức công bố loạt trang phục mới khiến cộng đồng game thủ LMHT vô cùng phấn khích.

Mới đây, phiên bản 13.17 đã chính thức cập bến máy chủ LMHT chính thức với nhiều thay đổi về sức mạnh của các vị tướng cũng như trang bị. Trong đó, cộng đồng LMHT quốc tế vẫn đang tiếp tục chờ đợi phía Riot công bố về việc tướng mới Briar ra mắt trong bản 13.18. Thế nhưng, Riot đã "quay xe" khi chuyển sang nhá hàng hàng loạt những bộ trang phục mới vô cùng đẹp mắt mang tên "Ác Quỷ Đô Thị" cùng Taliyah "Tinh Thể Pha Lê".

trang-phục-mới-lmht-ác-quỷ-đô-thị-4.jpg

trang-phục-mới-lmht-ác-quỷ-đô-thị-1.jpg

trang-phục-mới-lmht-ác-quỷ-đô-thị-2.jpg

trang-phục-mới-lmht-ác-quỷ-đô-thị-6.jpg

Theo đó, trong lần công bố dòng trang phục Ác Quỷ Đô Thị mà Riot mang đến sẽ có sự góp mặt 5 vị tướng bao gồm Zyra, Dr. Mundo, Neeko, Brand và Rengar. Cụ thể, dòng skin Ác Quỷ Đô Thị ra mắt lần này thiết kế theo hướng "kinh dị - đường phố" cho những vị tướng có hiệu ứng kỹ năng rõ ràng và thể hiện được đúng phong cách mà bộ trang phục mang đến. Chủ đề Ác Quỷ Đô Thị dự kiến sẽ có giá 1.350 RP mỗi trang phục sau khi chính thức cập bến máy chủ chính thức.

trang-phục-mới-lmht-ác-quỷ-đô-thị-3.jpg

Đi cùng với 5 bộ trang phục chủ đề Ác Quỷ Đô Thị trên, nhà phát hành cũng hé lộ bộ trang phục mới của Taliyah mang tên Tinh Thể Pha Lê. Đây là trang phục mà người chơi phải dùng loại tiền khác (Tinh Hoa Thần Thoại) được đổi trong của hàng Thần Thoại tương tự như skin Leona được ra mắt trước đó. Tuy nhiên, ở ngoại hình của trang phục Taliyah Tinh Thể Pha Lê, nhiều game thủ không khỏi liên tưởng đến những "bộ cánh" từ vũ trụ Suy Vong với tông màu xanh lam chủ đạo.

Dự kiến cả 6 bộ trang phục mới này sẽ được ra mắt trong bản cập nhật 13.18 và cập bến các máy chủ chính thức vào ngày 13/09 sắp tới. Ngoài ra, để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Minh Huyền Thoại, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn