CrossFire Stars Summer Championship 2023 Việt Nam - Chức vô địch gọi tên ALL GAMERS

Thứ năm - 04/04/2024 05:18
Mới đây, giải đấu CrossFire Stars Summer Championship 2023 Việt Nam chính thức khép lại với chức vô địch giành cho đội tuyển đến từ Trung Quốc.

Game Đột Kích (Crossfire) là thể loại game bắn súng chiến thuật đồng đội. Tựa game này được phát triển bởi Smilegate và được VTC mua lại bản quyền chơi online để kết nối các game thủ ở nơi khác lại với nhau để thử trình độ cao thấp của mình. Từ đó, Đột Kích dần thu hút được một lượng lớn người hâm mộ yêu mến và có niềm đam mê mãnh liệt với tựa game này.

Theo đó, sau giải đấu CFS Summer Championship 2022 diễn ra tại Hà Nội, năm 2023 năm này giải đấu này chính thức trở lại và là sân chơi eSports quốc tế có quy mô lớn. Đây là giải đấu cấp quốc tế với 8 đội đến từ những khu vực có nền Đột Kích phát triển nhất thế giới. Mục tiêu lớn nhất của các đội là so tài với những đại diện đến từ Trung Quốc - Đương kim vô địch của CFS Summer Championship 2022. Đây chính là cơ hội tốt nhất để các đội thử khẳng định được thực lực của mình.

Tổng-kết-giải-đấu-CFC-2023-2.jpg

Là một trong những sân chơi đáng chú ý nhất của cộng đồng Đột Kích và eSports Việt Nam, CFS Summer Championship 2023 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc sau bảy ngày thi đấu tại nhà thi đấu quân khu 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng-kết-giải-đấu-CFC-2023-7.jpg

Trận chung kết là một cuộc đấu mà ai cũng hiểu là sẽ rất khác so với các trận ở những vòng 6 ngày trước. Cả 2 đội đều tung hết sức lực của mình ra để hướng đến chiến thắng trong trận đấu BO5 quyết định này. BaiSha Gaming đã thi đấu rất tốt và có những pha dồn ép khiến đối phương phải đau đầu. Đã có lúc ALL GAMERS gần như tuyệt vọng khi bị dẫn trc với tỉ số 2-1.

Tổng-kết-giải-đấu-CFC-2023-5.jpg

Tuy nhiên so về tổng quan thì ALL GAMERS vẫn nhỉnh hơn BaiSha Gaming một chút. Họ vẫn chống chịu được các đợt dồn ép của đối phương và bình tĩnh đáp trả đầy bản lĩnh. Kết quả cuối cùng, ALL GAMERS giành chiến thắng 3-2, và lên ngôi vô địch CFS Summer Championship 2023.

Tổng-kết-giải-đấu-CFC-2023-1.jpg

Có thể nói qua giải đấu này, các đội tuyển đến từ Trung Quốc vẫn khẳng định được sức mạnh của mình trên các sân chơi Đột Kích quốc tế. Việc bảo vệ thành công chức vô địch phần nào cũng đã chứng minh được thực lực của họ vượt xa các khu vực khác trong vài năm trở lại đây.

Sau cùng, để nắm được những thông tin quan trọng hơn về bộ môn Đột Kích, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại !

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn