"Zeros bị ban lần 2" - Minh Lộc tiếp tục gây bất ngờ cộng đồng esports

Thứ năm - 04/04/2024 05:19
Zeros vẫn chứng minh là ông vua “Global ban” khi liên tục dính phải drama dù không còn thi đấu chuyên nghiệp.

Nhắc đến cái tên Zeros, có lẽ giờ phút này, người ta chỉ còn nhớ đến cái án phạt vì vạ miệng của cựu sao SBTC Esports. Thậm chí, Zeros là trường hợp đầu tiên của LMHT Việt bị dính án phạt này, trước khi người anh của Zeros là Minas cũng bị án phạt tương tự vì hành vi cá cược. Tuy nhiên sau đó, Zeros chuyển hướng sang làm nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội về tựa game LMHT. Người hâm mộ tin rằng anh đã "trưởng thành" hơn khi đầu năm 2023, Phạm Minh Lộc gia nhập Box để tập trung phát triển về mặt hình ảnh cũng như có định hướng rõ ràng hơn trong công việc.

King-Drama-tiếp-tục-chơi-dại-với-content-không-hợp-trên-livestream-bị-công-ty-chủ-quản-thanh-lý-hợp-đồng.jpg

Và mới đây, Zeros lại một lần nữa gây chú ý một lần nữa, khi công ty chủ quản của anh chàng là Box VietNam đã quyết định thanh lý hợp đồng do không tìm được tiếng nói chung trong định hướng, xây dựng và phát triển hình ảnh. Cụ thể dòng thông báo như sau:

King-Drama-tiếp-tục-chơi-dại-với-content-không-hợp-trên-livestream-bị-công-ty-chủ-quản-thanh-lý-hợp-đồng-2.jpg

“THÔNG BÁO THANH LÝ HỢP ĐỒNG VỚI PHẠM MINH LỘC (ZEROS)

Sau thời gian trao đổi, Box Việt Nam xin được chính thức thông báo dừng hợp tác với Phạm Minh Lộc (Zeros) do không tìm được tiếng nói chung trong việc định hướng, xây dựng và phát triển hình ảnh.

Box Việt Nam không còn trách nhiệm và quyền hạn kiểm soát ở bất cứ nền tảng, phát ngôn hay hành động của Phạm Minh Lộc kể từ ngày 10/08/2023.

Các đối tác/nhãn hàng mong muốn được hợp tác với Phạm Minh Lộc (Zeros) vẫn có thể liên hệ qua [email protected]. Box Việt Nam sẽ liên hệ và triển khai yêu cầu của đối tác/nhãn hàng trên cơ sở là bên thứ 3 (Agency).

Trân Trọng.” – Fanpage đăng tải thông báo chia tay Zeros.

Theo đó, sự việc này sẽ không liên quan gì đến Esports khi anh đã bị "Global ban" trước đó. Nguyên nhân chính được nhiều người đồn đoán là do Zeros thực hiện những content không phù hợp trên chính livestream của mình. Cụ thể hơn, "Ma Vương 2k" cho phép người xem dự đoán kết quả trận đấu xếp hạng của mình kèm theo số tiền cược. Đây được cho là nội dung “min max” khá giống với hình thức cá độ và nó có lẽ không phù hợp với định hướng của Box Việt Nam.

King-Drama-tiếp-tục-chơi-dại-với-content-không-hợp-trên-livestream-bị-công-ty-chủ-quản-thanh-lý-hợp-đồng-3.jpg

Mọt sẽ giải thích cho bạn hiểu nhé, “min max” được coi là một trò chơi dạng cá độ, cho phép người xem gửi tiền cho cho chủ kênh để dự đoán kết quả trận đấu trên sóng livestream. Dù vậy, đây vẫn chỉ là những suy đoán từ cộng đồng game thủ LMHT, chúng ta sẽ chờ đến khi Box Việt Nam hoặc Zeros chia sẻ để rõ hơn về vụ việc này.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Minh Huyền Thoại, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn