Tướng 4 vàng nào sẽ xuất hiện tại ĐTCL 9.5?

Thứ năm - 04/04/2024 05:20
Mới đây Riot đã dần hé lộ về những quân cờ mới sẽ xuất hiện trong phiên bản ĐTCL 9.5

Chỉ còn vài tuần nữa, ĐTCL mùa 9.5 sẽ chính thức ra mắt các kỳ thủ với nhiều đổi mới trong lối chơi. Theo thông tin mới đây, Riot Games cũng đã cung cấp một số thông tin về mùa giải tiếp theo của Đấu Trường Chân Lý để nhiều game thủ có thể nắm kịp thông tin. Được biết, một số tướng 4 vàng tại ĐTCL mùa 9.5 bao gồm: Silco, Fiora và sự quay trở lại của Mordekaiser, Nilah & Xayah cũng đã được hé lộ.

Tướng-4-vàng-nào-sẽ-xuất-hiện-tại-ĐTCL-9.5-2.jpg
Tướng-4-vàng-nào-sẽ-xuất-hiện-tại-ĐTCL-9.5-3.jpg

Đầu tiên là 3 vị tướng Mordekaiser, Nilah và Xayah với bộ kỹ năng cực kì mới đã được công bố. Theo đó, Xayah là một xạ thủ có khả năng gia tăng sát thương chí mạng lên những đơn vị chống chịu với những chiếc lông vũ của cô. Trong khi đối với Nilah, cô nàng sẽ nổi bật với khả năng càn quét, tấn công diện rộng, sử dụng để lá chắn để bảo vệ bản thân và được cộng thêm tốc độ đánh.

Tướng-4-vàng-nào-sẽ-xuất-hiện-tại-ĐTCL-9.5-1.jpg

Trong đoạn giới thiệu về Mordekaiser mùa 9.5 của Đấu Trường Chân Lý có xuất hiện câu - “Mordekaiser đánh chậm, nhưng “đau”. Đòn đánh còn “đau hơn” khi hắn kết liễu được kẻ thù.” Mọt tui dự đoán "Ác Quỷ Thiết Giáp" này sẽ là cái tên thuộc Noxus.

Tướng-4-vàng-nào-sẽ-xuất-hiện-tại-ĐTCL-9.5-4.jpg

Kế đến, theo như thông tin được hé lộ thì có thể dự đoán Fiora sẽ là tướng Thách Đấu và Demacia. Kỹ năng của vị tướng này là lướt đến mục tiêu và tấn công vào 4 điểm yếu của kẻ địch. Điều này rất có thể là ngụ ý đến từ Riot khi Yasuo hoặc Kai'Sa có thể sẽ bị loại bỏ trong thời gian sắp tới.

Tướng-4-vàng-nào-sẽ-xuất-hiện-tại-ĐTCL-9.5-5.jpg

Đồng thời Silco sẽ "tái xuất" trở lại trong ĐTCL để khiến sàn đấu nằm trong thứ độc dược mang tên Shimmer của anh ta. Đây cũng là nhân vật "đã từng" xuất hiện trong series Arcane của vũ trụ LMHT mà nhiều game thủ có thể chưa biết đến. Theo như Mọt dự đoán rất có thể vị tướng này sẽ mang tộc Zaun và hệ vẫn chưa tiết lộ, khả năng cao sẽ là Quân Sư.

Tướng-4-vàng-nào-sẽ-xuất-hiện-tại-ĐTCL-9.5-thumb.jpg

Sau cùng, Riot Games cũng đã tiết lộ một loạt linh thú mới vô cùng độc lạ, chắc chắn sẽ khiến các game thủ trở nên háo hức và mong mỏi để tận tay sở hữu về bộ sưu tập của mình. Đây chắc chắn là những hé lộ cực kì thú vị này hứa hẹn sẽ mang đến một ĐTCL mới cực kì thú vị khiến các game thủ mong chờ từng ngày. Nhớ theo dõi Mọt tui để nắm thêm được nhiều thông tin thú vị về ĐTCL mùa 9.5 nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn