LMHT: Hướng dẫn chơi Poppy, vị tướng cực mạnh mà chưa bị nerf tại 13.16

Thứ năm - 04/04/2024 05:21
Người Giữ Búa, Poppy đang trở thành lựa chọn mạnh mẽ ở cả hai vị trí Đường Trên và Hỗ Trợ qua 2 phiên bản

Bên cạnh các lựa chọn thịnh hành trong meta LMHT mới như Kai'sa, Rek'Sai hay nổi bật nhất ở bản 13.16 là Naafiri, một vị tướng khác cũng đem lại hiệu quả khá ấn tượng là Poppy. Nhìn lại các phiên bản trước, Ngưỡi Giữ Búa cũng có tỷ lệ thắng ấn tượng và không bị Riot Games để ý hay giảm sức mạnh.

Poppy luôn là lựa chọn mạnh mẽ qua 4 phiên bản trong LMHT
Poppy luôn là lựa chọn mạnh mẽ qua 4 phiên bản trong LMHT

Dựa trên trang thống kê U.GG, Poppy đều đang có màn thể hiện tốt ở phiên bản 13.16 qua cả hai vị trí Đường Trên và Hỗ Trợ. Với tỷ lệ thắng đều trên 52%, Người Giữ Búa chứng tỏ sự ổn định của cô qua hơn 4 phiên bản của trò chơi ở mức rank Lục Bảo trở lên. Trước đó, Poppy thậm chí còn là một quái vật ở khu vực Rừng trước khi Riot Games giảm sức mạnh sau này. Đồng thời, tỷ lệ chọn của Poppy cũng ở mức trung bình vào khoảng 7 - 10%

Với vai trò Đường Trên, Poppy sẽ đóng vai trò một Đấu Sĩ theo hướng Chống Chịu với điểm ngọc Quyền Năng Bất Diệt giúp cô trao đổi mạnh mẽ hơn khi Đi Đường. Búa Rìu Sát Thần sẽ là trang bị Thần Thoại phù hợp nhất cho Người Giữ Búa để có lượng sát thương đầu ra lớn hơn, hoặc Găng Tay Băng Gía nếu bạn muốn Poppy cứng cáp hơn. Những trang bị phụ khác có thể điểm qua là Giáp Lửa, Giáp Thiên Nhiên hay Thú Tượng Thạch Giáp đều phù hợp với Poppy.

Lối lên trang bị cho Poppy Đường Trên
Lối lên trang bị cho Poppy Đường Trên

Tuy nhiên, nếu chơi Poppy Hỗ Trợ, bạn hãy thay đổi điểm ngọc thành Dư Chấn và trang bị Giáp Vai Nguyệt Thần để giúp đồng đội gây được thêm nhiều sát thương hơn.

Theo thời gian, Poppy đã dần trở nên ngày càng phổ biến như một lựa chọn mạnh mẽ trong các trận đấu Xếp Hạng, với tỷ lệ cấm vị trí của cô ấy đã tăng đến 6,3% trong phiên bản 13.16.

Được tăng sức mạnh từ phiên bản 13.8, rõ ràng Poppy đã lột xác ngoạn mục với những nâng cấp trong bộ kỹ năng từ Q và chống chịu của W. Sau đó ở 13.16, Riot phải giảm sức mạnh cô ở vai trò Đi Rừng. Tuy nhiên, ở Đường Trên lẫn Hỗ Trợ, cô vẫn mạnh mẽ và là lựa chọn đáng tin dùng. Không chỉ nhờ sức chống chịu, Poppy là tướng có thể áp sát tốt, chống lại những kẻ địch có kỹ năng lướt cơ động. Đồng thời chiêu Cuối của cô giúp đội chiếm ưu thế về số lượng trong giao tranh rất tốt nếu dùng chuẩn xác.

Đừng quên theo dõi để cập nhật tin tức mới nhất về LMHT nhé

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn