Lộ diện 2 “thợ săn” đại diện Việt Nam tiến thẳng tới vòng Finals giải đấu PMSL SEA Fall 2023

Thứ năm - 04/04/2024 05:20
Tuần cuối cùng vòng bảng giải đấu 2023 PMSL SEA Fall tiếp tục diễn ra một cách đầy gay cấn. 2 đội tuyển Dingo Xavier và Bảo Nam United trở thành hai cái tên đại diện Việt Nam tiến vào Vòng Finals, BOX Gaming phải nói lời chia tay giải đấu.

Giải đấu 2023 PMSL SEA Fall là sự kiện thuộc chuỗi giải đấu PUBG Mobile chuyên nghiệp. Cụ thể, đây là giải đấu có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á, 2023 PMSL SEA Fall quy tụ 20 đội tuyển hàng đầu khu vực với mục tiêu tìm ra 06 cái tên xuất sắc nhất tiến đến giải vô địch thế giới 2023 PUBG Mobile Global Championship (PMGC). Địa điểm diễn ra giải đấu sẽ được ấn định tại 2 nơi là Kuala Lumpur và Malaysia từ 02/08 - 27/08 với nhà tài trợ chính thức là ROG Phone.

Sau 03 tuần thi đấu đầy tính cạnh tranh và hấp dẫn, 16 đội tuyển lọt vào Vòng Finals của giải đấu 2023 PMSL SEA Fall đã chính thức lộ diện. Theo thể thức giải đấu, 50% điểm Hạng của các đội tuyển lọt vào vòng Finals sẽ quyết định thứ hạng ban đầu của họ. Như vậy, Dingo Xavier được xếp ở vị trí thứ hai, và Bảo Nam United xếp vị trí thứ 11.

Lộ-diện-2-“thợ-săn”-đại-diện-Việt-Nam-tiến-thẳng-tới-vòng-Finals-giải-đấu-PMSL-SEA-Fall-2023-1.jpg

Cụ thể, giải đấu 2023 PMSL SEA Fall đã diễn ra ngày thi đấu cuối cùng giai đoạn Vòng bảng hết sức căng thẳng. Các "thợ săn" Dingo Xavier, đại diện mạnh nhất của Việt Nam đã có những nỗ lực trong việc cày điểm hạ gục và giữ điểm hạng. Điều này đã giúp đội tuyển đem về cho mình số điểm tổng là 50 sau 03 tuần thi đấu. Tuy vậy, đại diện đến từ Indonesia là PJEV đã có màn leo hạng ngoạn mục, qua đó đoạt lấy ngôi đầu Bảng xếp hạng chung cuộc Vòng bảng, và chỉ hơn DX 1 điểm. Nhưng với phong độ ổn định, chắc chắn Dingo Xavier sẽ đòi lại món nợ này trong tay của PVEJ khi các nhân tố như Franky vs F1 vẫn là 2 con bài bí ẩn mà DX có thể tung ra bất cứ lúc nào.

Đại diện thứ hai của Việt Nam lọt vào vòng Finals chính là Bảo Nam United (BN). Chú ngựa ô của giải đấu 2023 PMSL SEA Fall đã có tuần lễ đầu tiên cực kì bùng nổ khi đứng đầu BXH Tuần. Mặc dù phong độ đang không ổn định, khi liên tục bị không được "vòng bo độ" đã buộc Bảo Nam phải dừng lại ở Top 11 trên BXH Chung cuộc sau vòng bảng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể tin vào BN United hoàn toàn có thể làm nên kì tích tại 3 ngày thi đấu của Vòng Finals.

Cuối cùng và cũng đáng tiếc nhất là BOX Gaming, đội tuyển “thợ săn” có được nhiều sự kì vọng trước khi giải đấu diễn ra, nhưng sau 3 tuần thi đấu, các thợ săn của BOX dường như bị "ngộp" trước sức ép đến từ nhiều đối thủ khác. Cuối cùng, họ đành chia tay giải đấu ở vị trí kế cuối. Đây có thể xem là kết quả khá bất ngờ với người hâm mộ Việt Nam.

Lộ-diện-2-“thợ-săn”-đại-diện-Việt-Nam-tiến-thẳng-tới-vòng-Finals-giải-đấu-PMSL-SEA-Fall-2023-2.jpg

Thế nhưng, niềm hy vọng của Việt Nam còn nằm trên vai của 2 đội tuyển còn lại, khi Dingo Xavier hoàn toàn có cơ sở để nằm trong Top 3 đội mạnh nhất giải đấu 2023 PMSL SEA Fall, hay thậm chí là giành lấy ngôi vô địch. Trong khi đó, Bảo Nam United đã thể hiện sự máu lửa của mình với lối chơi "khô máu" trước mọi đội tuyển. Mặc dù tự tin là thế nhưng các đại diện Việt Nam phải luôn giữ được sự bình tĩnh mới có khả năng lọt vào Top 6 đội mạnh nhất giải.

Sau cùng, hành trình tại giải đấu vòng 2023 Finals PMSL SEA Fall vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người hâm mộ. Các trận đấu sẽ diễn ra trực tiếp tại Sunway Velocity Mall, Kuala Lumpur từ ngày 25 đến 27/08. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho cả 2 đại diện của Việt Nam thi đấu hết mình và mang về vinh quang cho nước nhà nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn