LMHT: Tryndamere gây mất cân bằng Võ Đài Arena với khả năng hồi máu vô lý?

Thứ năm - 04/04/2024 05:19
Chế độ mới - Võ đài Arena của LMHT là nơi để người chơi có thể tùy ý sáng tạo và xây dựng lối chơi theo sở thích của mình.

Theo như đã biết, Võ Đài là chế độ chơi 2v2v2v2 trong Liên Minh Huyền Thoại đã được ra mắt trong thời gian gần đây. Tại đây, người chơi sẽ đối đầu với những cặp đôi khác trên nhiều bản đồ khác nhau (võ đài) trong nhiều vòng đấu, làm suy yếu dần máu của đối thủ cho đến khi chỉ còn lại một đội sống sót. Ngoài ra, game thủ cũng sẽ được chọn hàng loạt các Nâng Cấp ngẫu nhiên, khiến mỗi trận đấu sẽ đều thú vị và đặc biệt theo các riêng của mình.

Tryndamere-gây-mất-cân-bằng-Võ-Đài-Arena-với-khả-năng-hồi-máu-vô-lý-1.jpg

Mới đây nhất, trong một đoạn clip được đăng lên diễn đàn Reddit chính thức của Liên Minh Huyền Thoại vào đầu tuần này, một người chơi Tryndamere đã sử dụng lối lên đồ SMPT, và tập trung vào việc hồi phục cho phép vị tướng sống sót trong toàn bộ vòng đấu khiến đối thủ cảm thấy vô cùng bất lực.

Cụ thể, trong một trận đấu diễn ra, đồng đội của người chơi Tryndamere (cũng như đồng đội của đối thủ) đã bị hạ gục, và game thủ phải rơi vào tình huống đối đầu 1 vs 1 với một người chơi Master Yi. Tại thời điểm này, người chơi Tryndamere đã khiến Master Yi rơi vào thể bất lợi khi sử dụng sử dụng kết hợp Chém Xoáy (E) và Say Máu (Q) để truy đuổi và hoàn toàn áp đảo đối thủ.

Theo đó, khi Tryndamere mang theo các trang bị như Bùa Nguyệt Thạch, Giáp Tâm Linh cùng với kỹ năng (Q) của Tryndamere tăng theo thanh nộ của anh ta ảnh hưởng đến sức mạnh phép thuật. Điều này đã khiến "Bá Vương Man Di" trở nên gần như là bất tử trong chế độ Võ Đài.

Tryndamere-gây-mất-cân-bằng-Võ-Đài-Arena-với-khả-năng-hồi-máu-vô-lý-2.jpg

Người chơi sau khi xem đoạn clip này, còn đặt cho một cái tên ví von vô cùng dễ thương cho cách xây dựng của người chơi Tryndamere. Theo đó, họ gọi lối chơi này là “phù thủy chữa bệnh”, bởi các trang bị như thiên hướng SMPT và có khả năng hồi máu cao. Đặc biệt hơn, người chơi Tryndamere thậm chí còn hầu như không tấn công Master Yi và chỉ cần sử dụng toàn bộ thanh nộ của mình cộng với khả năng hồi máu được tăng cường bằng vật phẩm. Điều này đã giúp cho vị tướng này hồi phục hơn 1.000 HP cho mỗi lần sử dụng chiêu thứ (Q). Ngoài ra, Chém Xoáy (E) và Từ Chối Tử Thần (R)cũng được sử dụng để nhanh chóng đến và đi từ những Bông hoa Sức mạnh trải rộng trên bản đồ để có thêm một chút khả năng hồi máu và bất tử khi ra khỏi vòng bo.

Sau cùng, mặc dù đây là chế độ mang đến cảm giác thú vị cho người chơi, nhưng vẫn có một số yếu tố khiến người chơi trở nên vô cùng khó chịu, clip Tryndamere ở trên là một ví dụ hoàn hảo để diễn tả điều đó. Hy vọng Riot Games sẽ sớm điều chỉnh để tránh việc nhiều game thủ "spam" và làm mất cân bằng trong trò chơi. Ngoài ra, để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Minh Huyền Thoại, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn