Những Đa Sắc nào sẽ được mở bán trong sự kiện Tinh Hoa Lam sắp tới?

Thứ năm - 04/04/2024 05:20
Sự kiện mở bán Đa Sắc đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ trên máy chủ thử nghiệm PBE.

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những tựa game thu hút được nhiều game thủ trên toàn thế giới về độ hấp dẫn cao. Theo đó, trò chơi này luôn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn hơn trong một khoảng thời gian dài, kể đến như liên tục ra mắt các trang phục theo các mốc sự kiện trong năm, nhiều tính năng mới lạ cũng được ra mắt.

Theo thông tin mới nhất, trong sự kiện lớn sắp tới, Cửa Hàng Tinh Hoa Lam sẽ mở bán những mẫu Đa Sắc độc đáo. Đây là một tin vui đối với những ai yêu thích trò chơi này. Cụ thể, Riot Games đã thông báo từ vài tuần trước rằng Cửa Hàng Tinh Hoa Lam sẽ trở lại LMHT trong bản cập nhật 13.17. Ngày ra mắt chính thức của sự kiện này dự kiến là ngày 30/08 sắp tới.

Những-Đa-Sắc-nào-sẽ-được-mở-bán-trong-sự-kiện-Tinh-Hoa-Lam-sắp-tới-1.jpg

Cửa Hàng Tinh Hoa Lam không chỉ mang đến những vật phẩm độc đáo như Biểu Tượng Kỳ Bí, Mẫu Mắt Kỳ Bí hay trang phục Urfwick mà còn là nơi game thủ có thể sở hữu những Đa Sắc đẹp mắt. Khi sự kiện có mặt trên máy chủ thử nghiệm, cộng đồng game thủ đang háo hức chờ đón “săn” những mẫu Đa Sắc trong sự kiện này để có thể trang trí cho những trang phục mà họ yêu thích. Giá của những Đa Sắc này sẽ là 290 RP hoặc 2.000 Tinh Hoa Lam.

Ngoài ra, sự kiện này cũng đem đến những sản phẩm từ các chủ đề trang phục nổi tiếng như Hỏa Ảnh, Hoa Linh Lục Địa, Vệ Binh Tinh Tú, Tiệc Bể Bơi, Cao Bồi, Hiểm Họa Không Gian, K/DA ALL OUT, True Damage,… Điều này sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho game thủ.

Những-Đa-Sắc-nào-sẽ-được-mở-bán-trong-sự-kiện-Tinh-Hoa-Lam-sắp-tới-2.jpg

Hiện tại, dù chưa có thông tin chính thức về thời gian kết thúc sự kiện, nhưng dựa trên kinh nghiệm mà Mọt tui theo dõi từ những sự kiện trước đó, Cửa Hàng Tinh Hoa Lam sẽ mở trong khoảng 2 tuần. Thế nên, có thể dự đoán rằng sự kiện này sẽ kết thúc khi bản cập nhật 13.18 ra mắt vào giữa tháng 9.

Sau cùng, Cửa hàng Tinh hoa lam sẽ cập bến trong bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 13.17 ở tất cả các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại. Các bạn hãy cùng Mọt tui chờ đón nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn