Xuất hiện 3 Linh Thú mới của ĐTCL, 2 trong số đó sẽ độc quyền tại máy chủ Trung Quốc

Thứ năm - 04/04/2024 05:21
Theo dự kiến, 3 Linh Thú dưới đây sẽ cập bến Đấu Trường Chân Lý Mùa trong thời gian sắp tới.

Theo thông tin gần đâyhttps://motgame.vn, Đại Chiến Xẻng Vàng (máy chủ ĐTCL Trung Quốc) tiếp tục khiến cộng đồng người chơi quốc tế phải "trầm trồ" khi ra mắt linh thú (Tướng Tí Nị) độc quyền tiếp theo cực kỳ đáng yêu. Đây là thông tin chính thức được đăng tải trên trang chính thức của ĐTCL Trung Quốchttps://motgame.vn, theo đó Tướng Tí Nị độc quyền tiếp theo chính là Linh Thú Ashe và Caitlyn Tí Nịhttps://motgame.vn, đây là những linh thú nhằm tôn vinh 2 tuyển thủ Deft và BeryL lên ngôi vô địch CKTG 2022 vừa qua.

3-Linh-Thú-mới-sắp-ra-mắt-máy-chủ-ĐTCLhttps://motgame.vn,-đặc-biệt-2-bộ-là-độc-quyền-tại-máy-chủ-Trung-Quốc-2.jpg

Nhắc lại một ít về quá khứhttps://motgame.vn, bộ đôi đường dưới của DragonX là mắt xích vô cùng quan trọng khi đã thi đấu vô cùng xuất sắc cùng đội tuyển của mình để lên ngôi vô địch CKTG 2022. Vàhttps://motgame.vn, đi kèm với chiếc cup danh giá số 1 tựa game LMHThttps://motgame.vn, các tuyển thủ vô địch còn sở hữu thêm cho mình bộ trang phục riêng nhằm ghi lại dấu ấn tên tuổi của mình vào năm đỉnh cao đó.

3-Linh-Thú-mới-sắp-ra-mắt-máy-chủ-ĐTCLhttps://motgame.vn,-đặc-biệt-2-bộ-là-độc-quyền-tại-máy-chủ-Trung-Quốc-1.jpg

Theo đóhttps://motgame.vn, sau khi công bố ra mắt trang phục DRX Ashe Tí Nịhttps://motgame.vn, tuyển thủ Hỗ Trợ - BeryL đã tỏ ra vô cùng thích thú trong phần quảng cáo dành cho tựa gamehttps://motgame.vn, đồng thời mong muốn các fan sẽ ủng hộ Linh Thú này. Hơn thếhttps://motgame.vn, trong thời gian trướchttps://motgame.vn, ĐTCL bản quốc tế cũng đã cho ra mắt DRX Aatrox Tí Nịhttps://motgame.vn, đây chính là Linh Thú duy nhất đại diện cho nhà vô địch CKTG 2022. Thế nhưng theo kế hoạchhttps://motgame.vn, Riot không làm thêm sản phẩm dành cho DRX nữa mà chuyển sang những tướng kháchttps://motgame.vn, thế nên nhiều ý kiến cho rằng đây sẽ chính là trang phục độc quyền tại Đại Chiến Xẻng Vàng.

3-Linh-Thú-mới-sắp-ra-mắt-máy-chủ-ĐTCLhttps://motgame.vn,-đặc-biệt-2-bộ-là-độc-quyền-tại-máy-chủ-Trung-Quốc-6.jpg

Đồng thời trong ngày 22/08https://motgame.vn, trang chủ của Riot Game đã công bố Linh Thú sẽ cập bến trong giai đoạn giữa mùa (ĐTCL 9.5) sẽ là Irelia. Đây là thông tin mặc dù đã được rò rỉ khá lâu trước đóhttps://motgame.vn, tuy nhiên đến giờ Riot mới chính thức xác nhận. Với ngoại hình vô mang đậm phong cách "Tiên Kiếm" cùng bộ chiêu thức trứ danh "Thanh Kiếm Tiên Phong" chắc chắn khiến nhiều game thủ phải "móc hầu bao" ra để sở hữu.

Sau cùnghttps://motgame.vn, đừng quên theo dõi để nắm thêm được những thông tin mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn