LMHT: Naafiri đang được đánh giá siêu mạnh ở 2 vị trí này

Thứ năm - 04/04/2024 05:21
Liệu Riot có đang thành công với Naafiri?

Hầu hết các tướng trong giai đoạn mới ra mắt của mình đều sở hữu một khoảng thời gian "hoàng kim", nhưng công bằng mà nói, khó có vị tướng nào đạt được nhiều thành công hơn Sát Thủ Darkin Naafiri. Tỏ ra quá OP (over power) trong ngày ra mắt Riot đã tốn không ít thời gian để giảm bớt sự khó chịu của vị tướng này, nhưng rồi ở thời điểm hiện tại, trong bản 13.16 Naafiri lại là cái tên dẫn đầu tỷ lệ thắng ở không chỉ khu vực Đường Giữa mà cả ở Đường Trên.

Với con số 53,21% ở Đường Giữa và 53,11% ở Đường Trên, Naafiri đang dễ dàng dẫn đầu tỷ lệ thắng trong bản 13.16 này ở hai vị trí trên. Đi cùng với đó là tỷ lệ cấm vô cùng đáng chú ý - hơn 50%, Naafiri xứng đáng được coi là cái tên "đáng sợ" nhất ở thời điểm hiện tại.

Naafiri dẫn đầu tỷ lệ thắng ở Đường Giữa
Naafiri dẫn đầu tỷ lệ thắng ở Đường Giữa
...và cả Đường Trên
...và cả Đường Trên

Trong quá khứ, Naafiri đã từng được định hướng để đi Rừng. Tuy nhiên, việc tỷ lệ thắng đứng tận cuối bảng xếp hạng trong số 44 vị tướng đủ điều kiện đi Rừng, Riot đã chấp nhận bỏ dở hướng đi này. Điểm mạnh của Naafiri rõ ràng nằm ở khả năng trao đổi chiêu thức ở Đường Đơn chứ không phải khả năng gank đột biến. Naafiri sẽ gây được một lượng sát thương cực lớn chỉ với việc tung trúng 2 Q ở giai đoạn đầu trận. Bên cạnh đó cơ chế Bầy Đàn giúp Naafiri được "che chở" khỏi các đợt hỏi thăm một cách vô cùng "tài tình". Tầm chiêu của W khi Naafiri đạt cấp độ 6 cũng là một điểm vô cùng đáng ngại, dẫn đến nhiều pha all-in vô cùng chóng vánh.

Naafiri đang thực sự quá mạnh ở thời điểm hiện tại
Naafiri đang thực sự quá mạnh ở thời điểm hiện tại

Điểm ngọc được tin dùng nhất cho Naafiri đó chính là Đòn Phủ Đầu. Các điểm còn lại trong nhánh Cảm Hứng lần lượt sẽ là Bước Chân Màu Nhiệm (để có giày free), Giao Hàng Bánh Quy (để trụ đường) và Thấu Thị Vũ Trụ. Tác Động Bất Chợp và Thợ Săn Kho Báu sẽ là hai điểm còn lại cần lấy ở nhánh Áp Đảo.

Đòn Phủ Đầu là lựa chọn tốt nhất cho Naafiri
Đòn Phủ Đầu là lựa chọn được tin dùng nhất cho Naafiri

Là một sát thủ cận chiến với khả năng đeo bám vô cùng gắt gao, combo trang bị được đánh giá mạnh nhất đối với Naafiri sẽ là Nguyệt Đao + Rìu Đen. Ở bản 13.16 này, đợt buff của Móng Vuốt Ám Muội cũng được đánh giá rất cao, đây cũng sẽ là một trang bị phù hợp để Naafiri "uy tín" hơn trong những pha dồn sát thương của mình. Thương Phục Hận Serylda, Áo Choàng Bóng Tối và Giáp Thiên Thần sẽ là những cái tên giúp bạn hoàn thành bộ trang bị.

Trang bị hoàn chỉnh cho Naafiri
Trang bị hoàn chỉnh cho Naafiri

Trước khi bị nerf trong các bản cập nhật tiếp theo, Mọt khuyên anh em tranh thủ luyện tập và triển khai ngay giáo án Naafiri này trong con đường leo rank của mình. Chúc anh em thành công và đừng quên để lại suy nghĩ của mình bên dưới phần bình luận nha!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn