LMHT: Chiến thắng nghẹt thở trước TS, GAM thẳng tiến đến CKTG 2023!

Thứ năm - 04/04/2024 05:18
Đội tuyển GAM Esports chính thức đánh bại Team Secret tại Playoffs VCS Hoàng Hôn 2023 để trở chủ nhân của tấm vé đến CKTG năm nay.

Vừa quahttps://motgame.vn, giai đoạn Playoffs của VCS Hoàng Hôn 2023 đã trải qua các Vòng đấu với những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn. Sau khi GAM chọn SGB làm đối thủ của mình và nhẹ nhàng giành chiến thắng khá đơn giản với tỉ số 3-1. Thì trận đấu còn lại giữa TS hủy diệt Team Whales với tỉ số nghẹt thở 3-0https://motgame.vn, với phong độ đang bay cao thì Hasmed và các đồng đội sẽ chính thức trở thành đối thủ tiếp theo của GAM tại Playoffs nhánh thắng VCS Hoàng Hôn 2023.

Trong trận đấu nàyhttps://motgame.vn, GAM được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ. Tuy nhiên trái ngược với suy đoán của nhiều người về một trận đấu đầy áp đảo 3-0 dành cho GAM Esportshttps://motgame.vn, TS đã chứng minh cho người hâm mộ VCS thấy rằng mình cũng có thể tạo nên bất ngờ khi dồn nhà vua VCS vào chân tường khi kéo đến ván thi đấu thứ 5.

Chiến thắng nghẹt thở trước TShttps://motgame.vn,https://motgame.vn/stores/news_dataimages/motgamevn/082023/27/11/lmht-chien-thang-nghet-tho-truoc-ts-gam-thang-tien-den-cktg-2023-04-.5378.jpg

Dù vậyhttps://motgame.vn, Team Secret đã mắc sai lầm tại ván đấu cuối khi liên tục lao vào những pha giao tranh bất lợi. Điều này đã tạo điều kiện cho con bài Jax trong tay Kiaya trở thành "quái vật". Sau pha giao tranh phút thứ 27https://motgame.vn, GAM đã quét sạch toàn bộ thành viên TS và ấn định chiến thắng với tỉ số 3 - 2. Với thành tích nàyhttps://motgame.vn, GAM Esports đã điền tên mình vào Trận Chung kết tổng VCS Hoàng Hôn 2023https://motgame.vn, đồng thời sở hữu trong tay chiếc vé đầu tiên của khu vực VCS tại CKTG 2023.

Chiến thắng nghẹt thở trước TShttps://motgame.vn,

Liệu diễn biến tiếp theo của VCS Hoàng Hôn 2023 sẽ ra sao? Hãy cùng Mọt tui theo dõi để nắm hơn những thông tin quan trọng hơn về Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn