Khi nào chế độ chơi Đấu Trường và Đột Kích Nhà Chính trở lại LMHT?

Thứ năm - 04/04/2024 05:15
Các chế độ chơi nào sẽ quay trở lại LMHT trong thời gian tới?
Mục lục

Phụ Lục

  • Đấu Trường
  • Đột Kích Nhà Chính

LMHT không chỉ xoay quanh những cuộc chiến ở Summoner Rift. Các vị tướng còn có cơ hội chiến đấu với nhau ở rất nhiều bản đồ kì lạ, phương thức chiến thắng khác nhau, đó cũng là một món ăn không thể thiếu của trò chơi này. Vậy lịch quay trở lại của các chế độ chơi độc đáo đó sẽ như thế nào?

Các chế độ chơi phụ luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong LMHT
Các chế độ chơi phụ luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong LMHT

Đấu Trường

Như chúng ta đều biết, một trong những chế độ chơi được yêu thích nhất trong khoảng thời gian gần đấy đó chính là chế độ Đấu Trường (hay còn gọi là Arena 2v2v2v2). Chế độ bao gồm 4 đội riêng biệt, mỗi đội 2 người và cứ thế chiến đấu lẫn nhau cho tới khi tìm được cặp đôi vô địch. Có rất nhiều chiến thuật phong phú cũng như sự kết hợp "thiên tài" đã được người chơi tìm ra và vận dụng vào chế độ này.

Luyện tập trước để còn gọi đứa bạn thân nhất của mình đi chiến đấu nào
Luyện tập trước để còn gọi đứa bạn thân nhất của mình đi chiến đấu nào

Tuy nhiên, Riot đang dành thời gian để có thể cân bằng lại Đấu Trường, liệu chúng ta có sớm được gặp lại chế độ chơi này trong tương lai gần? Câu trả lời là: Có! Chế độ Đấu Trường sẽ quay trở lại với chúng ta vào tháng 12 với rất nhiều cập nhật, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm khó quên hơn trước rất nhiều.

Đột Kích Nhà Chính

Đã 2 năm kể từ lần cuối cùng chế độ Đột Kích Nhà Chính xuất hiện trong LMHT. Hai đội chạm trán nhau ở một bản đồ hoàn toàn khác xa Summoner Rift, trải qua các loạt thử thách cam go như Teemo Phát Quà, Veigar Phát Quà, Song Đấu, Đua Cua Kì Cục, Nhà Chính Biết Đi,... Với mỗi lần thành công, đội giành chiến thắng sẽ được tưởng thưởng những bùa lợi "cực mạnh" giúp họ tiến gần hơn với mục đích huỷ diệt Nhà Chính đối phương.

Liệu còn chế độ chơi nào cho anh em đua Cua Kì Cục không...?
Liệu còn chế độ chơi nào cho anh em đua Cua Kì Cục không...?

Đột Kích Nhà Chính là một trong những chế độ chơi nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ trước đến nay của LMHT. Lần quay trở lại vào tháng 10 tới đây của chế độ này chắc chắn sẽ khiến các game thủ đứng ngồi không yên... có khi mọi người còn bỏ đánh rank để chơi Đột Kích Nhà Chính cũng nên...

Riot chia sẻ rằng trong tương lai bên cạnh việc sáng tạo thêm các chế độ chơi mới, họ sẽ còn đem các chế độ chơi biểu tượng quay trở lại nhiều hơn, giúp các game thủ liên tục được thay đổi khẩu vị cũng như hoài niệm về quãng thời gian vui vẻ trong quá khứ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn