Hot! Thiều Bảo Trâm đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân nhằm "khẳng định chủ quyền"

Thứ sáu - 05/04/2024 04:29
Giữa tin tức bạn trai tin đồn đang lên đến cao trào, Thiều Bảo Trâm đã cập nhật hình ảnh trên MXH "chính chủ" của mình kèm bài hát như cách khẳng định tin đồn là thật.

Bạn trai mới của Thiều Bảo Trâm đang là từ khóa hot nhất hiện nay, thu hút sự quan tâm của mọi người. Vì vậy, một số trang báo và tin tức uy tín đã liên hệ với quản lý của cô để xác thực thông tin này. Tuy nhiên, đại diện của Thiều Bảo Trâm đã không đưa ra phản hồi về việc cô có bạn trai mới hay không. Điều này cũng không khó hiểu vì trong những lần trước đây, khi có những tin đồn liên quan đến đời tư và tình cảm, Thiều Bảo Trâm luôn chọn giữ im lặng và tập trung vào công việc.

HOT: Bạn trai Thiều Bảo Trâm là game thủ, thành tích đỉnh của đỉnh HOT: Bạn trai Thiều Bảo Trâm là game thủ, thành tích đỉnh của đỉnh

Đúng là không có gì có thoát khỏi bàn tay của cư dân mạng Việt, thông tin bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ ...

Phát hiện Thiều Bảo Trâm - Hải Tú cùng trao cho Sơn Tùng một thứ quý hơn cả vàng Phát hiện Thiều Bảo Trâm - Hải Tú cùng trao cho Sơn Tùng một thứ quý hơn cả vàng

Cư dân mạng cực sốc khi nhận ra thứ Thiều Bảo Trâm và Hải Tú cùng trao cho Sơn Tùng MTP.

Thiều Bảo Trâm nói về bạn trai: Thiều Bảo Trâm nói về bạn trai: "Không quan trọng ngoại hình. Yêu người gia trưởng thì mệt lắm!"

Vậy là tiêu chuẩn chọn bạn trai của Thiều Bảo Trâm là như thế này ư?

Hot! Thiều Bảo Trâm đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân nhằm

Có vẻ như cô không muốn fan và cư dân mạng lo lắng và chờ đợi quá lâu, nên Thiều Bảo Trâm đã chính thức đăng tải hình ảnh của mình trên mạng xã hội kèm theo bài hát, như một cách để khẳng định tin đồn là có thật.

Theo thông tin được biết, bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm tên là Matthis Metharam, sinh năm 2004, cao 1m87 và hiện đang học Đại học tại Pháp. Anh chàng này cũng từng là thành viên của đội tuyển Valorant Kantic G. Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm và Matthis đã bắt đầu hẹn hò từ trước Tết vừa qua.

Hot! Thiều Bảo Trâm đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân nhằm

Hiện tại, bạn trai hot nhất mạng xã hội cũng đã chuyển các tài khoản của mình sang chế độ riêng tư. Điều này được cho là để bảo vệ bạn gái và mối quan hệ của cả hai. Mặc dù vậy, trên mạng vẫn có rất nhiều lời khen ngợi cho sự hợp đôi của cặp đôi này.

Hot! Thiều Bảo Trâm đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân nhằm

Nếu ai chưa biết thì Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994 tại Thanh Hóa. Cô từng thành lập nhóm nhạc Bee.T cùng chị gái Thiều Bảo Trang, dưới sự hướng dẫn của nhạc sĩ Phương Uyên. Năm 2017, cô bắt đầu hoạt động solo và không có nhiều sản phẩm nổi bật. Nữ ca sĩ cũng từng gây chú ý khi có tin đồn hẹn hò với ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn