Hậu drama 'tuesday', cuộc sống mỹ nhân Việt có sự thay đổi lớn?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:29
Sau tất cả tin đồn về việc làm kẻ thứ ba chen ngang vào một mối quan hệ, mỹ nhân Việt Nam đã có một số hé lộ đời tư đáng chú ý.

Jolie Nguyễn sinh năm 1997 là một mỹ nhân Việt Nam, đã giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc khi cô chỉ mới 18 tuổi. Cô được biết đến là một tiểu thư giàu có và sống xa hoa trong giới con nhà giàu Việt Nam. Tuy nhiên, Jolie Nguyễn đã phải rút lui và đến Úc để sống sau khi bị dính vào những scandal gây chấn động trong showbiz Việt.

Một trong những vụ ngoại tình gây chú ý nhất trong showbiz: Mợ chảnh bị tố giật chồng của đàn chị, Jolie Nguyễn đã có những phản hồi như thế nào khi bị tố là nguyên nhân khiến cặp đôi nổi tiếng ly hôn?

Cuộc sống hậu Drama của mỹ nhân Việt Nam sau nghi vấn làm ‘tuesday’ có sự thay đổi lớn?
Cuộc sống hậu Drama của mỹ nhân Việt Nam sau nghi vấn làm ‘tuesday’ có sự thay đổi lớn?
Cặp đôi Thái Lan được cho là đã ly hôn do 'sự tác động' của Jolie Nguyễn

Vào đầu năm 2024, Jolie Nguyễn đã trở lại xuất hiện trên mạng xã hội và tham gia các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, vào tháng 3/2024, cô gặp lại rắc rối khi bị liên lụy vào một vụ bê bối. Nguyên nhân của sự việc này là do truyền thông Thái Lan đăng tải nhiều tin đồn cho rằng Jolie Nguyễn là người thứ ba trong mối quan hệ của diễn viên Yoghurt Nattasha và chồng cô, DJ PK, dẫn đến việc họ ly hôn.

Cuộc sống hậu Drama của mỹ nhân Việt Nam sau nghi vấn làm ‘tuesday’ có sự thay đổi lớn?

Cụ thể, cư dân mạng đã phát hiện ra rằng DJ PK thường xuyên theo dõi tài khoản cá nhân của Jolie Nguyễn và thả tim cho các bài đăng của cô. Đồng thời, vào thời điểm đó, thông tin về việc Yoghurt Nattasha và DJ PK ly dị do nam diễn viên có mối quan hệ với một người phụ nữ nước ngoài đã lan truyền trong showbiz Thái Lan, khiến cho Jolie Nguyễn bị đưa vào cuộc tranh cãi. Trước đó, cô cũng từng bị nghi ngờ liên quan đến việc cặp đôi Thái Lan này chia tay sau 8 năm bên nhau.

Sau đó, người đại diện của Jolie Nguyễn đã viết một bài đăng dài để bác bỏ thông tin cho rằng cô không phải là tiểu tam. Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc thừa nhận rằng cô và DJ PK có quen biết nhau, nhưng chỉ là đồng nghiệp và gặp nhau tại một sự kiện. Jolie Nguyễn cũng cảm thấy buồn và tiếc nuối khi cặp đôi nổi tiếng của Thái Lan chia tay sau 8 năm hẹn hò.

Cuộc sống hậu Drama của mỹ nhân Việt Nam sau nghi vấn làm ‘tuesday’ có sự thay đổi lớn?

Khi đó, đại diện của công ty quản lý của Jolie Nguyễn đã lên tiếng: Chúng tôi đã nhận được thông tin về những lời phỉ báng và sai sự thật về Hoa hậu Jolie Nguyễn. Công ty khẳng định rằng những thông tin trên các trang mạng xã hội này là không đúng, có tính chất xúc phạm, vu khống và lan truyền những thông tin sai lệch về Hoa hậu Jolie Nguyễn. Cô và công ty sẽ có những hành động pháp lý mạnh mẽ để giải quyết những thông tin sai lệch này.

Trong khi bị nhắc đến trên các trang tin ở Thái Lan, Jolie Nguyễn đã lên tiếng phủ nhận những thông tin này. Cô xuất hiện tại sự kiện Liên Hoan Phim Châu Á với chiếc váy đỏ rực rỡ và nổi bật giữa đám đông. Cô cho biết trong thời gian tới, cô sẽ tập trung vào việc phát triển công việc nghệ thuật và kinh doanh tại Thái Lan. Đồng thời, Jolie Nguyễn cũng mở các kênh để review ẩm thực và quay vlog về cuộc sống.

Cuộc sống hậu Drama của mỹ nhân Việt Nam sau nghi vấn làm ‘tuesday’ có sự thay đổi lớn?

Trên các mạng xã hội, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về những bộ trang phục sang chảnh và khoe visual nổi bật của cô ở tuổi 27. Gần đây, Jolie Nguyễn cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai sau khi bị soi vòng 2 lùm lùm.

Jolie Nguyễn vẫn tiếp tục cập nhật hình ảnh cuộc sống thường ngày một cách chăm chỉ sau khi gây chú ý với những tranh cãi xoay quanh tình ái.

Jolie Nguyễn hiện đang hoạt động chủ yếu tại Thái Lan và các nước ngoài, và vẫn chưa có kế hoạch trở lại showbiz Việt. Về cuộc sống riêng tư, Jolie Nguyễn đã từng đăng tải hình ảnh khoe chiếc nhẫn trên ngón áp út kèm theo câu nói "I say yes" (Tôi đồng ý), khiến dư luận nghi ngờ về việc cô đã được cầu hôn vào tháng 8/2020. Tuy nhiên, trong suốt 4 năm qua, Jolie Nguyễn không bao giờ đề cập đến chuyện tình cảm của mình và cũng không đề cập đến kế hoạch kết hôn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn