Cháy kinh hoàng tại đám cưới 850 khách: Mọi thứ như địa ngục trần gian

Thứ sáu - 05/04/2024 04:31
Ngày vui bỗng chốc hóa tan hoang chì vì ngọn lửa hung tàn cháy lớn.

Theo trang tin Dailymail đưa tường thuật, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã bùng phát tại địa điểm tổ chức đám cưới nổi tiếng ở San Miguel de Allende, Guanajuato (Mexico), khiến hàng chục người bị thương.

Đám cưới được tổ chức vào tối 16/3 (theo giờ địa phương) với khoảng 850 khách mời tham dự. Trong khi họ đang vui vẻ ăn mừng thì vào khoảng 22h30, ngọn lửa bùng lên và nhanh chóng lan rộng, tạo nên cảnh tượng kinh hoàng tại bữa tiệc.

Cháy kinh hoàng tại đám cưới 850 khách: Mọi thứ như địa ngục trần gian

Một số video ghi lại hiện trường cho thấy ngọn lửa nhấn chìm không gian tiệc cưới với nhiều bức tường dễ cháy và tiếng la hét của những người dự tiệc. Trong lúc hỗn loạn, các vật dụng trang trí trên tường và trần nhà cũng bị ngọn lửa thiêu rụi, tạo nên khung cảnh giống như lửa địa ngục.

Đoạn clip vụ cháy kinh hoàng trong đám cưới. Nguồn: dailymail

Kể lại khoảnh khắc kinh hoàng, một vị khách tham dự đám cưới cho biết: “Mọi chuyện diễn ra chỉ trong vài giây. Lúc đầu, chúng tôi nghĩ chỉ là ánh sáng nào đó phát ra từ đâu đó nhưng khi nhận ra ánh sáng phát ra từ những cây cột đang bốc cháy, chúng tôi không khỏi lo lắng, ngay lập tức bỏ chạy. Ngọn lửa lan nhanh và trần nhà bắt đầu sập xuống khiến chúng tôi bị thương”.

Cháy kinh hoàng tại đám cưới 850 khách: Mọi thứ như địa ngục trần gian

Ngay sau khi xảy ra sự cố, các lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và sơ tán thành công 850 người, bao gồm cả cô dâu và chú rể. Các đội cứu hộ cho biết họ đã kiểm soát được đám cháy trong thời gian ngắn chưa đầy 2 giờ và tiếp tục ở lại hiện trường cho đến sáng hôm sau. Điều đặc biệt là không có ai bị thương trong vụ việc này. Tuy nhiên, khoảng 25 người đã bị ngạt khói và 5 người, trong đó có DJ của buổi tiệc, đã phải nhập viện để điều trị.

Cháy kinh hoàng tại đám cưới 850 khách: Mọi thứ như địa ngục trần gian

Thị trưởng Mauricio Trejo đã ca ngợi sự phản ứng nhanh chóng và thành công trong việc giải cứu của các đơn vị cứu hộ, bao gồm cơ quan Chữ thập đỏ thành phố, Cục Phòng vệ dân sự thành phố và Ban Bí thư Công an thành phố.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn