Sau khi ra tù, Ngọc Trinh bất ngờ làm việc này…

Thứ sáu - 05/04/2024 04:32
Ngọc Trinh sẽ bắt đầu thực hiện những ấp ủ sau một khoảng thời gian sóng gió.

Sau sự việc gây xôn xao khi lái xe moto với các tư thế nguy hiểm, cuộc sống của Nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Sau khi được miễn án treo, Nữ hoàng nội y đã gửi lời xin lỗi và thể hiện sự ân hận về việc không thể hoàn thành dự định làm từ thiện tại Trà Vinh. Giữ đúng lời hứa, Ngọc Trinh đã đăng tải clip về việc cô đã trở về quê hương Trà Vinh cùng với ekip để khảo sát và giúp đỡ những hộ dân khó khăn.

Ngọc Trinh đã ghi điểm thiện cảm khi diện trang phục lịch sự, giản dị. Người đẹp cho biết cô sẽ có nhiều kế hoạch và dự định để hỗ trợ cho bà con tại quê nhà.

Sau khi ra tù, Ngọc Trinh bất ngờ làm việc này…

Có thể xem trong clip, Ngọc Trinh đã tiết lộ cách mọi người đối xử với cô sau khi nhắc lại vụ việc bị tạm giam. Cô chia sẻ như sau: "Đối với tôi, chuyến đi lần này mang đến nhiều cảm xúc hơn so với những lần trước đây. Bởi vì có nhiều người nhận ra tôi, nhắc lại sự cố vừa qua và ai cũng lo lắng và thương mình, khiến tôi rất xúc động."

Sau khi ra tù, Ngọc Trinh bất ngờ làm việc này…

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng chia sẻ: Cảm ơn tất cả mọi người, dù là những người xa lạ nhưng vẫn yêu thương và quan tâm đến Trinh.

Sau khi ra tù, Ngọc Trinh bất ngờ làm việc này…

Trong bức thư tâm sự sau khi được trở về nhà sau thời gian tạm giam, Ngọc Trinh chia sẻ: Từ nay về sau, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Ngọc Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, trở thành gương mẫu. Và Trinh sẽ nỗ lực hơn nữa để xây dựng hình ảnh tốt đẹp, góp phần tạo ra những điều tích cực cho xã hội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn