Có ai ngờ vị tỷ phú thế giới lại dùng chất cấm vì lý do này

Thứ sáu - 05/04/2024 04:33
Chuyện lạ có thật khiến đám đông hết sức kinh ngạc

Với cương vị là một trong những vị tỷ phú giàu nhất hành tinh, Elon Musk không ít lần đã có những pha 'chơi ngông' khiến cộng đồng quốc tế không khỏi trầm trồ.

Gần đây, chủ tịch tập đoàn công nghệ Tesla đã có một chia sẻ gây 'sốc' về lý do sử dụng chất cấm của mình.

Chân dung vị tỷ phú thế giới dùng “ma tóe” để bớt trầm cảm làm nhiều người ngả ngửa

Cụ thể, nhà báo của Đài truyền hình CNN - Don Lemon - trong một cuộc phỏng vấn với vị tỷ phú đã đăng tải thông tin Elon Musk thừa nhận sử dụng ketamine - một dạng ma túy tổng hợp - để có được cảm giác “bay giữa tầng mây” nhằm giảm bớt các triệu chứng trầm cảm.

Theo ngài tỷ phú, ông đã được một bác sĩ kê đơn dùng ketamine một lượng nhỏ mỗi tuần. Do đó, Musk cho rằng việc mình dùng ketamine không gây ảnh hưởng đến bất cứ cá nhân, tổ chức nào.

Chân dung vị tỷ phú thế giới dùng “ma tóe” để bớt trầm cảm làm nhiều người ngả ngửa

Elon Musk cảm thấy thật sự tỉnh táo về đêm và rạng sáng khi sử dụng “đơn thuốc” đặc biệt trên. Về ketamine, chất này được sử dụng chủ yếu trong các cơ sở y tế như một chất gây mê, giảm đau.

Khi thông tin được công bố rộng rãi, số đông đã bày tỏ sự bất ngờ. Giữa nhiều luồng ý kiến trái chiều, không ít người bày tỏ quan ngại và hi vọng Elon Musk sẽ không bị sa đà vào chất nhạy cảm nêu trên.

Không cần như vị tỷ phú công nghệ, nếu các bạn muốn tìm niềm vui 'bay chín tầng mây' thì website của Mọt có thể mang đến nhiều nội dung giải trí đa dạng từ game, cosplay, thông tin mới cập nhật cũng như ti tỉ thứ thú vị khác. Theo dõi ngay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn