Bị anti bóc phốt, đây là cách đáp trả của hot girl vạn người mê đến từ Trung Quốc

Thứ sáu - 05/04/2024 04:32
Hot girl xinh đẹp "chú mèo không mềm mại" đã có màn đáp trả cực “bén” với anti fan khi bị bóc phốt quá khứ của mình.

Một hot girl nổi tiếng ở Trung Quốc, được biết đến với cái tên "Chú mèo không mềm mại", đã thu hút sự chú ý trên nhiều diễn đàn gần đây. Tất cả bắt đầu từ một cuộc trò chuyện không hay ho. Một người bất ngờ đăng tải hình ảnh kém sắc của cô, so sánh với nhan sắc hiện tại và cười nhạo. Nhưng cô gái này đã có một câu trả lời thông minh: "Vậy thì sao?"

Bị anti bóc phốt, đây là cách đáp trả của hot girl vạn người mê đến từ Trung Quốc

Kể lại câu chuyện, cô nàng xinh đẹp chia sẻ: "Tôi thường đăng tải những bức ảnh đẹp khi đi du lịch trên mạng xã hội, vì vậy mọi người nghĩ rằng họ đã phát hiện ra một bí mật gì đó gây sốc về tôi. Nhưng thực tế, người đó chỉ muốn chọc ghẹo tôi. Tôi sẽ tiếp tục đăng tải nhiều hình ảnh hơn trong tương lai, vì tôi không bao giờ che giấu hay cảm thấy xấu hổ về quá khứ của mình."

Bị anti bóc phốt, đây là cách đáp trả của hot girl vạn người mê đến từ Trung Quốc

Thật vậy, nếu bạn theo dõi cô gái này, bạn sẽ thấy cô thường xuyên chia sẻ về những nỗ lực để cải thiện nhan sắc của mình. Cô không bao giờ phủ nhận rằng cô từng có nhan sắc kém hấp dẫn trong quá khứ. Thay vào đó, cô liên tục cập nhật về những bước tiến trong việc trở nên xinh đẹp hơn, từ việc tập luyện đến can thiệp dao kéo.

Từng là một cô gái nhút nhát, thậm chí không dám nhìn vào ảnh chụp giấy tờ cá nhân. Nhưng sau 10 năm, hot girl đã có được vẻ ngoài thanh tú hơn, giảm đi tới 15kg mỡ thừa. Cô ấy tiết lộ những bộ môn thể thao đã giúp cô rèn luyện sức bền, khiến cho cơ thể săn chắc hơn và cải thiện đáng kể về tư thế và dáng đi.

Dưới bài viết, cô gái xinh đẹp cũng khuyên những người cùng hoàn cảnh, hy vọng truyền đạt năng lượng tích cực để không bị ảnh hưởng bởi những lời đàm tiếu của xã hội và cảm thấy buồn bã hay tức giận. Hãy cố gắng nỗ lực để trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày thay vì phủ nhận quá khứ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn