Những Website và App đếm ngược ngày thi THPT Quốc Gia 2024

Thứ sáu - 05/04/2024 04:31
Những Website và App đếm ngược ngày thi THPT quốc gia 2024 chính là thứ đang được team 2K6 tìm kiếm nhiều nhất để luôn chuẩn bị sẵn sàng tinh thần, hành trang trong kỳ thi quan trọng này.
Mục lục

Những Website và App đếm ngược ngày thi THPT quốc gia 2024 sẽ giúp các bạn học sinh 2K6 có thể biết chính xác còn bao nhiêu ngày nữa là chính thức bước vào kỳ thi. Việc nắm bắt rõ thời gian sẽ giúp học sinh có cảm giác an toàn, sẵn sàng hơn về mặt tinh thần khi ngày thi đang cận kề.

2k6 Còn bao nhiêu ngày nữa đến kỳ thi THPT 2024? Cùng Đếm Ngược nhé! 2k6 Còn bao nhiêu ngày nữa đến kỳ thi THPT 2024? Cùng Đếm Ngược nhé!

Còn bao nhiêu ngày nữa đến kỳ thi THPT 2024 chính là mối quan tâm lớn nhất của các bạn trẻ 2K6 hiện nay. Khi ...

Những Website và App đếm ngược ngày thi THPT quốc gia 2024

Tính đến ngày 22/03/2024, Bộ GD&ĐT vẫn chưa công bố văn bản về ngày thi THPT 2024 chính xác. Tuy nhiên, Bộ cũng đã đưa ra 2 phương án dự kiến về ngày thi là trong khoảng 21 và 22/06/2024 hoặc sau đó 5 ngày, 26 và 27/06. Theo thông tin hiện tại cũng cho thấy phương án 1 vẫn đang nhận được đề xuất cao hơn.

Những Website và App đếm ngược ngày thi THPT quốc gia 2024
App đếm ngược ngày thi đang được các bạn học sinh tận dụng để chủ động nắm bắt thời gian

Mặc dù vẫn chưa có ngày thi chính thức nhưng các bạn học sinh cuối cấp đã cực kỳ bận rộn ôn luyện, giải đề để chuẩn bị sẵn sàng nhất cả về mặt tri thức lẫn tinh thần. Và để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, phân chia thời gian học tập hợp lý, rất nhiều học sinh đã sử dụng Những Website và App đếm ngược ngày thi THPT quốc gia 2024.

Một số Website và App đếm ngược ngày thi THPT quốc gia 2024 khá thú vị mà bạn có thể tham khảo như

  • Đếm ngược ngày thi tốt nghiệp THPT 2024 (anhkhoatqt11.github.io): anhkhoatqt11.github.io/demnguockithi/
  • Đếm ngược ngày thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2024 (viapponline.com): viapponline.com/vi/dem-nguoc-ngay/dem-ngay-thi-thpt-quoc-gia
  • App Đếm Ngược Ngày Thi - THPTQG
  • Ôn Thi THPT
  • Vịt Đến Ngược
  • Widget Đếm ngược : Đếm ngày

Các bạn có thể dẽ dàng tìm thấy các app này khi nhập từ khóa "Đếm ngược ngày thi" tại ứng dụng CH Play (với hệ điều hành Androi) hoặc App Store (Trên hệ điều hành iOS).

Với các giao diện website, bạn cần truy cập hằng ngày để biết chính xác còn bao nhiêu ngày nữa là tới kỳ thi. Trong khi đó, với các app đếm ngược ngày thi, bạn có thể cài đặt hiển thị trực tiếp trên hình nền điện thoại hay hình nền máy tính để chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian.

Ngoài các App được thiết kế riêng để học sinh đếm ngược ngày thi THPT 2024 thì bạn cũng có thể sử dụng các app đếm ngược ngày, note lịch công việc. Với các app này bạn sẽ cần tự cài đặt ngày thi để app cập nhật thời gian.

Xem đếm ngược tới ngày thi tốt nghiệp THPT 2024 ngay ở đây:

không chỉ cập nhật các tin tức mới nhất về kỳ thi mà còn tích hợp cả bộ đếm ngày để học sinh tiện theo dõi

Ngoài các Website và App đếm ngược ngày thi trên, bạn cũng có thể truy cập vào motgame.vn hằng ngày để cập nhật những tin tức mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia 2024 và biết chính xác số số ngày, số giờ bước vào kỳ thi. sẽ liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về kỳ thi như đề thi tham khảo, quy chế thi, ngày thi chính thức được Bộ cung cấp để các bạn học sinh có thể nắm bắt nhanh chóng nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn