Siêu sao điện ảnh, diễn viên đẹp trai nhất thế giới giàu có đến mức nào ?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:29
Mới chỉ 28 tuổi mà nam diễn viên trẻ này đã sở hữu một khối tài sản đáng ao ước.

Nam diễn viên trẻ đình đám xứ Hollywood-Timothée Chalamet không chỉ sở hữu một kho tàng phim ảnh cực chất so với thế hệ diễn viên đồng lứa. Gần đây, Timothée liên tục xuất hiện trong những bộ phim bom tấn hàng trăm triệu đô la. Nổi bật nhất có thể nói đến Dune: Part Two do anh thủ vai chính đang gây sốt khắp thế giới, doanh thu đã thu về khoảng nửa tỷ USD và còn có dấu hiệu tăng.

Siêu sao điện ảnh, diễn viên đẹp trai nhất thế giới giàu có đến mức nào ?
Timothée Chalamet trong vai 'Paul Atreides' - Dune: Part Two

Ngoài nội dung thu hút, bộ phim Dune: Part Two còn khiến người ta say mê bởi diễn xuất của dàn cast siêu đỉnh, đặc biệt là Timothée Chalamet trong vai Paul Atreides, cùng với bạn gái Chani và người Fremen trên chuyến đi trả thù và lật đổ quyền lực của Hoàng đế.

Theo đó, phần cát-xê được trả cho vai diễn này là một con số không hề nhỏ. Theo tin từ ShowbizGalore, Timothée nhận được 3 triệu USD, chưa kể các hợp đồng sẽ được ký kết nếu phim kiếm được lợi nhuận. Đó cũng là mức lương cao nhất trong dàn cast, so với Zendaya (2 triệu USD), Dave Bautista (1 triệu USD), Rebecca Ferguson (600.000 USD) hay Josh Brolin (500.000 USD)...

Siêu sao điện ảnh, diễn viên đẹp trai nhất thế giới giàu có đến mức nào ?

Khoản tiền mà nam diễn viên Timothée Chalamet kiếm được từ Dune: Part Two còn nhiều hơn cả phần tiền truyện. Trong bộ phim Dune ra mắt năm 2021, nó chỉ nhận được 2,2 triệu USD, theo MSN.

Vào cuối năm 2020, tài sản ròng của Timothée đã lên tới khoảng 6 triệu USD. Hầu hết số tiền này đến từ diễn xuất, với vai chính trong các bộ phim như Call Me By Your Name, Lady Bird, Little Women, Beautiful Boy, The King... Và đến cuối năm ngoái, tài sản của anh chàng đã tăng lên 25 triệu USD. Điều đó có nghĩa là Timothée đã kiếm được gần 20 triệu USD chỉ trong vòng 3 năm. Tạp chí Cosmopolitan cho biết rằng phần lớn số tiền này đến từ Dune.

Siêu sao điện ảnh, diễn viên đẹp trai nhất thế giới giàu có đến mức nào ?

Cũng vào năm 2023, Timothée Chalamet đã đứng đầu danh sách "gương mặt đẹp trai nhất thế giới" của trang TC Candler. Anh chàng này đã 6 lần lọt vào top 100 của danh sách này. Ngoài ra, anh còn khiến dân tình chú ý khi hẹn hò với nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới là Kylie Jenner -chủ của Kylie Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm bán chạy hàng đầu thế giới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn