Nghi vấn Soanh và Diệp ‘tự biên tự diễn’ drama ngoại tình?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:31
Bên cạnh những tranh cãi về chuyện rạn nứt lục đục của đôi vợ chồng, nhiều người đặt câu hỏi phải chăng Soanh và Diệp đang ‘vẽ chuyện câu view’?

Hiện tại, từ khóa “Soanh và Diệp”, “Diệp Không Chổi ngoại tình”,… đang thuộc top tìm kiếm trên mạng xã hội. Đáp trả tin đồn ‘cưới nhau 1 tháng đã có bầu nhưng không phải của anh’, Diệp Không Chổi khẳng định rằng tất cả những thông tin trên đều đến từ các tài khoản giả mạo cô nhằm mục đích xấu. Vì quá mệt mỏi với mạng xã hội, Diệp Không Chổi quyết định ‘ở ẩn’ một thời gian.

Bên cạnh đó, có nhiều người bình luận cho rằng cặp đôi Soanh và Diệp đang ‘tự biên tự diễn’ drama để câu view. Vì suy xét lại, người châm ngòi cho sự tranh cãi này là Soanh với một loạt chia sẻ đầy ẩn ý về ‘ngoại tình’ và ‘người thứ 3’ nhưng lại không đưa ra câu trả lời rõ ràng.

Mặt khác, chàng thì đăng trạng thái “chờ em”, nàng đáp trả “chờ em”, xem chừng có một sự ‘tung hứng’ không hề thật trân ở đây. Ngoài những tranh cãi đúng sai, có nhiều bình luận cho rằng cặp vợ chồng trẻ bình yên quá, muốn có thêm tí kịch tính.

Nghi vấn Soanh và Diệp ‘tự biên tự diễn’ drama ngoại tình?
Hai dòng trạng thái nảy sinh nghi vấn cả hai đang 'vẽ chuyện'

Thực ra dân tình suy luận về thuyết âm mưu này cũng dễ hiểu, bởi những Content Creator đặc biệt là Hot TikToker luôn được biết đến là lắm chiêu trò, thậm chí câu view bất chấp. Hơn nữa, Soanh và Diệp vốn dĩ làm nội dung dựa trên câu chuyện tình cảm của hai người kể từ lúc mới yêu. Rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của họ đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội nhiều năm nay, tạo dựng hình ảnh một cặp đôi với tình yêu đáng mơ ước. Thật khó có thể tin Soanh và Diệp lại mang chuyện lục đục gia đình ra ẩn dụ, bóng gió để người ngoài phán xét, đánh giá.

Nghi vấn Soanh và Diệp ‘tự biên tự diễn’ drama ngoại tình?
Cộng đồng mạng nghi ngờ cặp đôi tung hứng

Mọi chuyện tới thời điểm này vẫn chưa ngã ngũ, nhưng mong rằng dù có bất cứ chuyện gì, Soanh và Diệp cũng hãy bình tĩnh và ổn định trước sóng gió, ở bên nhau như ngày mới yêu.

Nghi vấn Soanh và Diệp ‘tự biên tự diễn’ drama ngoại tình?
Nghi vấn Soanh và Diệp ‘tự biên tự diễn’ drama ngoại tình?
Mãi bên nhau Soanh và Diệp nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn