Cô gái tiếp đất từ lầu 4 bởi cú buông tay của người tình

Thứ sáu - 05/04/2024 04:33
Sự việc được ghi nhận đã xảy ra tại Trung Quốc hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Vào một ngày tưởng chừng yên bình tại một căn chung cư tại Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc, một cô gái trẻ đang mặc đồ ngủ chưa rõ đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã với một người đàn ông (tạm cho đây là bạn trai của cô gái). Từ góc độ hình ảnh ghi lại, cô gái ngồi vắt vẻo ngoài ban công cửa sổ. Người đàn ông đang cố gắng nhoài người ra cố níu lấy tay cô gái để kéo vào.

Trái với nỗ lực từ người đàn ông kia, cô gái càng ngày càng phản ứng kích động, tránh xa người kia hết mức có thể. Trong thế giằng co kéo dài, cả hai dường như đã không còn đủ sức kháng cự lẫn nhau.

Cô gái tiếp đất từ lầu 4 bởi cú buông tay của người tình

Như chầu chực có thế, một sự bất cẩn không mong muốn đã xảy ra. Cô gái trong khoảnh khắc bất cẩn đã bị mất thăng bằng, ngã nhào giữa không trung. Trong lúc rơi xuống, cô gái mỏng manh đã bị va đập vào bảng hiệu quảng cáo ở tầng 2 trước khi tiếp đất trực tiếp sau khi rơi từ tầng thứ 4 của chung cư.

Theo người dân chứng kiến lại vụ việc, thoạt đầu, cô gái vẫn còn cử động được một ít nhưng sau đó mọi thứ dần ‘im lặng’.

Cô gái tiếp đất từ lầu 4 bởi cú buông tay của người tình

Đoạn clip ngắn được lan truyền trên mạng xã hội khiến cho không ít những cuộc bàn tán nổ ra. Giả thuyết được cho là thuyết phục nhất đó là cô gái chính là tiểu tam bí mật của người đàn ông. Có lẽ chị vợ đã về nhà đúng lúc không nên, vì vậy, đôi dâm phu dâm phụ phải rơi vào tình huống trốn tránh bằng mọi giá. Tiếp theo, sự việc đau lòng đã xảy ra.

Một vài bình luận có thể được tìm thấy về sự việc trên Internet như sau:

"Hãy cố gắng trân trọng cuộc sống này. Khi bạn chết, chẳng ai đau buồn hơn là bố mẹ bạn cả".

"Vì đàn ông mà kết liễu mạng sống là điều không đáng chút nào".

"Dù chưa biết vì sao cặp đôi cãi nhau nhưng cũng đừng vì ai khác mà chết. Điều này không bao giờ có thể thay đổi bản chất của một người".

Hy vọng rằng trong tình yêu, mỗi cô gái đều có đủ sự tỉnh táo và bản lĩnh để không phạm phải những sai lầm không thể cứu vãn được.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn