Cập nhật tình trạng hiện tại của Ahreum sau khi tự sát

Thứ sáu - 05/04/2024 04:28
Trước khi đi đến quyết định đau lòng, Ahreum - cựu thành viên nhóm nhạc T-ara đã có những biểu hiện sau đây.

Trong luồng dư luận đổ dồn về trong ngày hôm nay, việc cựu thành viên nhóm nhạc T-ara - Ahreum - tự tử đã thu hút về một lượng lớn sự đồng cảm của cộng đồng người hâm mộ. Nếu để ý kỹ, nữ ca sĩ xứ Hàn này đã có một số biểu hiện như cho thấy ý định muốn kết thúc cuộc sống của mình.

Ahreum được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hiện nay, phía quản lý của nữ nghệ sĩ không trả lời bất cứ nghi vấn nào của mọi người. Tuy vậy, những người yêu mến Ahreum luôn tin rằng cô sẽ vượt qua.

Cập nhật tình trạng hiện tại của Ahreum sau khi tự sát

Không ít người theo dõi Ahreum trên các trang mạng xã hội đã nhìn thấy những cập nhật của nữ ca sĩ. Trước bi kịch vài ngày, Ahreum bất ngờ đăng story nền đen kèm thông điệp "Tạm biệt" trên trang cá nhân. Điều này bắt đầu làm dấy lên sự hoang mang trong lòng người hâm mộ, người thân quen của cô nàng.

Cập nhật tình trạng hiện tại của Ahreum sau khi tự sát

Cũng theo đó, nữ ca sĩ Ahreum cũng đã có một bài đăng chỉ đích danh chồng cũ của cô - doanh nhân người Hàn - Kim Young Geul - đã có những hành vi bạo hành không thể chấp nhận. Người đàn ông vũ phu này đã thẳng tay đánh đập Ahreum. Hậu quả có thể thấy được là các vết thương trên cơ thể cô như các vết bầm tím nặng, xương mũi bị gẫy và một tinh thần suy sụp trầm trọng. Đáng giận hơn, việc bạo hành này xảy ra trước mặt hai người con nhỏ của Ahreum.

Cập nhật tình trạng hiện tại của Ahreum sau khi tự sát

Hai bé thậm chí còn phải chịu chung số phận bị bạo hành như mẹ, ông Kim Young Geul “thường xuyên quăng con trai út mới hơn 1 tuổi lên giường, còn đánh đập, đuổi con trai lớn mới 4 tuổi mỗi khi thằng bé làm ồn trong lúc vợ con anh ta đang ngủ... Việc hắn ta đánh vào đầu tụi nhỏ và gây ra những vết bầm tím cho 2 bé khiến tôi choáng váng” - Ahreum bồi hồi kể lại.

Cập nhật tình trạng hiện tại của Ahreum sau khi tự sát

Đấy là những động thái biểu hiện rõ về tình trạng hôn nhân báo động và bạo hành gia đình mà cựu thành viên nhóm nhạc T-ara đã chia sẻ công khai. Có thể thấy, áp lực xã hội đã là một điều đáng sợ, áp lực từ bên trong gia đình - nơi tưởng chừng như yên bình nhất - lại có thể dễ dàng đẩy một nữ ca sĩ, một người của công chúng, và hơn hết là một người vợ, người mẹ có thể đi đến quyết định tự tử.

Vẫn chưa có nguồn tin nào chính thức xác nhận tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ Ahreum. Cộng đồng người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đang cầu nguyện điều bình an nhất sẽ đến với chị.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn