Nóng: Thiều Bảo Trâm đã chính thức lên tiếng về vụ lùm xùm vừa qua !

Thứ sáu - 05/04/2024 04:27
Phát ngôn của Thiều Bảo Trâm đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng trong vụ việc tình cảm cá nhân đang rất hot của nữ ca sĩ.

Trong diễn biến mới nhất về tin đồn hẹn hò với bạn trai kém tuổi người Pháp, chuyện tình Thiều Bảo Trâm đã vấp phải nhiều sự phản hồi trái chiều khác nhau. Hiện tại vào chiều 27/03, trên trang page Facebook Thiều Bảo Trâm đã xuất hiện một story được đăng tải chính chủ. Nữ ca sĩ đã lên tiếng về vấn đề tình cảm cá nhân và những tin đồn lùm xùm xoay quanh chuyện của mình trong những ngày gần đây.

Nóng: Thiều Bảo Trâm đã chính thức lên tiếng về vụ lùm xùm vừa qua !

Hình ảnh được chụp lại từ trang page Thiều Bảo Trâm được chụp lại:

Nóng: Thiều Bảo Trâm đã chính thức lên tiếng về vụ lùm xùm vừa qua !

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải như sau: “Đi chơi với bạn bè uống rượu, đến cái bồn rửa mặt cũng bị các bạn xuyên tạc thành một cái gì đó rất xấu. Mình không thể tin là các bạn có thể nghĩ ra nội dung như vậy. Chắc chắn những điều các bạn đang nói nó rất sai sự thật. Một câu tiếng Anh cũng bị dịch thành một câu khác để các bạn nói theo ý mình bằng được”.

Chưa hết, đoạn story của Thiều Bảo Trâm vẫn còn một đoạn dài thể hiện quan điểm của nữ ca sĩ:

"Mình chưa bao giờ so sánh ai với ai cả. Cũng như mình chỉ âm thầm lặng lẽ sống thôi. Mọi người những ai không thích mình, ok mình là nghệ sĩ mình đón nhận hết những phản hồi của mọi người. Nhưng nếu bịa đặt về người khác như vậy nó cũng là điều đi quá xa rồi. Thật sự mình mong mọi chuyện hãy dừng ở đây. Mình không có sức mạnh để dẫn dắt cái gì cả. Mình chỉ âm thầm sống cuộc sống của mình và làm việc thôi”.

Nóng: Thiều Bảo Trâm đã chính thức lên tiếng về vụ lùm xùm vừa qua !

Qua những chia sẻ trên, có thể thấy quan điểm rõ ràng của Thiều Bảo Trâm về tâm bão dư luận thời gian qua. Từ đó chúng ta ngầm hiểu rằng những vụ việc liên quan đến Thiều Bảo Trâm và bạn trai người Pháp vừa qua đều chỉ do sự đồn đoán quá mức của một bộ phận cư dân mạng có thành kiến với mối quan hệ mới của nữ ca sĩ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn