Lê Bống gặp phải drama khi thủ vai nữ chính trong phim truyền hình mới

Thứ sáu - 05/04/2024 04:28
Phim mà Lê Bống đóng vai chính đã gây ra tranh cãi vì nội dung có nhiều điểm không hợp lý khiến cô nàng gặp phải nhiều khó khăn.

Sau khi làm MC thành công, Lê Bống có cơ hội đảm nhận vai trò mới là diễn trong một bộ phim truyền hình được phát sóng trong khung giờ vàng. Được biết, cô được giao vai diễn Duyên trong bộ phim, cùng với sự tham gia của Huỳnh Anh, Minh Thu... Trước khi phim ra mắt, thông tin này đã gây ra nhiều tranh luận. Khán giả tỏ ra lo lắng về việc một hot girl mạng như Lê Bống có thể đảm nhận vai chính trong bộ phim hay không.

Lê Bống bất ngờ “lột xác” trong phim mới trên kênh VTV khung giờ vàng Lê Bống bất ngờ “lột xác” trong phim mới trên kênh VTV khung giờ vàng

Mới đây, thông tin hot girl Lê Bống sẽ chính thức debut với vai trò là diễn viên trong một bộ phim mới được phát ...

Nhan sắc 10 điểm, thân hình 100 điểm, Thiều Bảo Trâm độc thân mới lạ! Nhan sắc 10 điểm, thân hình 100 điểm, Thiều Bảo Trâm độc thân mới lạ!

Cận cảnh những hình ảnh thả dáng cực “mờ lem” của Thiều Bảo Trâm dưới đây có thể giải mã lý do khiến bạn trai ...

HOT: Bạn trai Thiều Bảo Trâm là game thủ, thành tích đỉnh của đỉnh HOT: Bạn trai Thiều Bảo Trâm là game thủ, thành tích đỉnh của đỉnh

Đúng là không có gì có thoát khỏi bàn tay của cư dân mạng Việt, thông tin bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ ...

Lê Bống gặp phải drama khi thủ vai nữ chính trong phim truyền hình mới

Sau khi các tập đầu tiên của phim được phát sóng, nhan sắc trong trẻo của hot TikToker đã trở thành đề tài được cư dân mạng khen ngợi, dành nhiều lời tán dương về vẻ đẹp ngọt ngào của cô. Ngoài ra, mặc dù còn thiếu kinh nghiệm trong vai nữ chính, nhưng diễn xuất của Lê Bống đã được đánh giá là khá ổn. Tuy nhiên, khán giả vẫn mong muốn cô sẽ tiến bộ hơn trong những tập tiếp theo.

Lê Bống gặp phải drama khi thủ vai nữ chính trong phim truyền hình mới

Sau khi phát sóng trong tuần đầu, bộ phim do Lê Bống đóng vai chính đã gây tranh cãi bất ngờ và bị chỉ trích vì có lời thoại và chi tiết không chính xác về kiến thức chuyên môn của nghề kiến trúc sư. Một tài khoản Facebook của một kiến trúc sư cũng đã đăng bài phản pháo lại lời thoại "Vừa có gu lại vừa không có gu, thiếu đi sự quyết đoán". Theo tác giả, không có kiến trúc sư nào được đào tạo kỹ càng lại nói những từ ngữ như vậy. Đặc biệt, từ "gu" không phải là thuật ngữ trong ngành kiến trúc - một ngành nghề yêu cầu sự chính xác đến từng chi tiết nhỏ.

Lê Bống gặp phải drama khi thủ vai nữ chính trong phim truyền hình mới

Ngoài ra, chi tiết về nhân vật Duyên từ chối nhận tiền tạm ứng cho công việc sau khi đã tư vấn và hoàn thành thiết kế cho khách hàng cũng gây tranh cãi. Nhiều khán giả có thể không đồng ý với hành động này vì trong thực tế, việc nhận tiền tạm ứng trước khi hoàn thành công việc là điều bình thường. Tác giả của bài viết đã tỏ ra bất mãn khi nói: "Khách hàng xem phim này rồi chắc sẽ nghĩ rằng *** chúng tôi là những người như thế này... và có thể sẽ bỏ nghề".

Lê Bống gặp phải drama khi thủ vai nữ chính trong phim truyền hình mới

Sau khi phân tích các tình huống trong phim, người này cho rằng có lẽ biên kịch không có sự hỗ trợ từ người làm chuyên môn trong ngành kiến trúc nên mới tạo ra những tình huống vô lý và lan truyền những thông tin sai lệch về nghề này. Điều này khiến những người làm việc trong lĩnh vực kiến trúc cảm thấy buồn cười khi xem phim, còn khán giả bình thường sẽ có cái nhìn sai lệch về công việc này. Tuy nhiên, tác giả bài viết cũng rất công bằng khi đưa ra nhận xét tích cực về bộ phim này: "Chứ công nhận là phim bây giờ làm đáng xem phết. Diễn viên xinh, góc máy đẹp, màu sắc tốt, lời thoại hay. Có điều là nên tìm thêm cố vấn chuyên môn để đỡ ngây ngô".

Lê Bống gặp phải drama khi thủ vai nữ chính trong phim truyền hình mới

Bài viết này như một tiếng nói đến từ người trong nghề và đã nhận được nhiều sự đồng tình. Dù gặp phải một số khó khăn, nhưng không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của bộ phim này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn