Nữ streamer 18+ phải đối mặt án tù vì hành vi không tưởng này!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:28
Được biết, cô gái này từng là thành viên nhóm nhạc thần tượng và giờ đã chuyển sang làm streamer 18+ nhưng vướng phải drama tình ái cực căng với một CEO.

Trước đây, Somyi từng là một idol nổi tiếng ở Hàn Quốc, nhưng vào năm 2021, cô quyết định chuyển sang làm streamer. Mục tiêu của cô là thu hút sự chú ý của các chàng trai độc thân bằng nội dung nhạy cảm. Cô thường mặc những bộ đồ gợi cảm để thu hút người xem trực tuyến.

Hé lộ lý do cựu thành viên nhóm nhạc T-ara tự sát Hé lộ lý do cựu thành viên nhóm nhạc T-ara tự sát

Tình hình của cựu thành viên nhóm nhạc T-ara hiện tại đang làm cho cộng đồng người hâm mộ cực kỳ lo lắng.

Bị anti bóc phốt, đây là cách đáp trả của hot girl vạn người mê đến từ Trung Quốc Bị anti bóc phốt, đây là cách đáp trả của hot girl vạn người mê đến từ Trung Quốc

Hot girl xinh đẹp "chú mèo không mềm mại" đã có màn đáp trả cực “bén” với anti fan khi bị bóc phốt quá khứ ...

Gái xinh được cộng đồng đánh giá sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất tiktok Gái xinh được cộng đồng đánh giá sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất tiktok

Hot girl này vô tình lên xu hướng trong những ngày gần đây trên tiktok với gương mặt tự nhiên được đánh giá là đẹp ...

Nữ streamer 18+ phải đối mặt án tù vì hành vi không tưởng này!

Tuy nhiên, hành động này đã gây ra nhiều tranh cãi và chỉ trích cho cô. Trước khi quyết định theo nghề streamer, cô từng làm việc làm người mẫu bán thời gian ở trung tâm mua sắm, người mẫu làm đẹp và nhân viên quán cà phê. Tuy nhiên, thu nhập của cô không đủ để sống.

Sau một năm thử sức, Ahn Somyi thổn thức rằng cô bị nhiều người chỉ trích và bình luận ác ý vì từng là thần tượng. Trong nhiều lần phát sóng, cô đã chia sẻ về cuộc sống khó khăn của mình, không chỉ về tài chính mà còn về tâm lý. Cô thường xuyên bị loạn lo âu và hoảng sợ. Cô không thể ngủ được nhiều và chỉ có thể ngủ khi uống thuốc. Tuy vậy, cô không cho phép mình nghỉ ngơi...

Nữ streamer 18+ phải đối mặt án tù vì hành vi không tưởng này!
Nữ streamer 18+ phải đối mặt án tù vì hành vi không tưởng này!

"Tôi sẽ không có thu nhập nếu nghỉ phát sóng trực tiếp. Đó là một mối ràng buộc mà tôi không thể thoát ra được. Tôi luôn cảm thấy rằng nếu tôi chẳng may gục ngã, cả gia đình tôi cũng sẽ kết thúc". Cô cho biết.

Nữ streamer 18+ phải đối mặt án tù vì hành vi không tưởng này!

Không biết liệu đó có phải là do vấn đề tâm lý hay không, nhưng cô nàng đã có một hành động khó hiểu. Cụ thể, cô đã tố cáo một CEO với hành vi nhạy cảm, vượt quá giới hạn trong phòng làm việc. Nhưng khi xem lại camera, không có bằng chứng nào cho thấy người đàn ông đó đã làm những gì cô ta tố cáo. Thậm chí, bằng chứng còn chỉ ra rằng cô nàng mới là người ôm lấy CEO. Vì những chi tiết này, nữ streamer đã bị kết án 18 tháng tù vì tội vu khống.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn