Hé lộ lý do cựu thành viên nhóm nhạc T-ara tự sát

Thứ sáu - 05/04/2024 04:28
Tình hình của cựu thành viên nhóm nhạc T-ara hiện tại đang làm cho cộng đồng người hâm mộ cực kỳ lo lắng.

Theo tờ tin tức Osen đưa tin ngay trong đêm 26/3, cựu thành viên nhóm nhạc T-ara - nữ ca sĩ Ahreum đã tự vẫn tại nhà riêng. Đây là một thông tin khiến cộng đồng yêu K-pop nói chung và fan của T-ara nói riêng vô cùng sửng sốt.

Lee Ahreum hay Ahreum là nữ ca sĩ K-pop sinh năm 1994 đã từng có thời gian hoạt động trong nhóm nhạc T-ara - một trong những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được chú ý vào thời kỳ K-pop Gen 2. Ahreum đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay trong đêm, tình hình sức khỏe của cựu thành viên T-ara sau khi nhập viện vẫn chưa được tiết lộ.

Hé lộ nguyên nhân cựu thành viên nhóm nhạc T-ara muốn tự kết thúc cuộc đời
Ahreum thời còn hoạt động cùng T-ara

Người hâm mộ đã không kiềm được nước mắt khi Ahreum tung ra những bức ảnh bị chồng bạo hành dã man trước mặt các con. Hơn thế nữa, chính nữ ca sĩ còn bị dính phải những tin đồn về việc ngoại tình cũng như bị tống tiền.

Hé lộ nguyên nhân cựu thành viên nhóm nhạc T-ara muốn tự kết thúc cuộc đời
Ahreum thừa nhận cuộc hôn nhân của cô và chồng cũ không mấy êm đẹp

Chính điều này cũng đã làm cho công chúng nhận ra nguyên nhân khiến Ahreum quyết định tự tử là do áp lực và những biến cố trong cuộc sống.

Tin đồn Ahreum bị ma ám trỗi dậy, có liên quan đến vụ tự sát lúc nửa đêm? Tin đồn Ahreum bị ma ám trỗi dậy, có liên quan đến vụ tự sát lúc nửa đêm?

Thông tin cựu thành viên nhóm nhạc T-ara tự sát đang gây xôn xao, trong đó, tin đồn về việc Areum bị một thế lực ...

Cách đây không lâu, Ahreum đã gây bất ngờ cho công chúng khi đăng story trên trang cá nhân với nền đen và thông điệp "Tạm biệt".

Hé lộ nguyên nhân cựu thành viên nhóm nhạc T-ara muốn tự kết thúc cuộc đời
Ahreum đăng tải bức ảnh thương tích do bị chồng bạo hành dã man

Trước đó, cô cũng đã đăng tải lên diễn đàn về việc doanh nhân Kim Young Geul (chồng cũ) bạo hành 2 con trai của mình một cách tàn ác. Vào tháng 12 năm ngoái, nữ ca sĩ đã tuyên bố ly dị với người đàn ông họ Kim và xác nhận sắp tổ chức đám cưới với bạn trai mới - biên kịch Seo Dong Hoon.

Hé lộ nguyên nhân cựu thành viên nhóm nhạc T-ara muốn tự kết thúc cuộc đời
Cầu mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến với nữ ca sĩ Ahreum

Nhưng đáng tiếc thay, có lẽ vì đang mang nhiều vết thương về thể xác lẫn tinh thần không thể chữa lành mặc dù đã tìm được tình yêu mới, nữ ca sĩ idol Hàn Quốc-Ahreum-vẫn không thể thoát khỏi suy nghĩ tự chấm dứt cuộc đời. Cùng hy vọng rằng các y bác sĩ đã giúp Ahreum qua khỏi cơn nguy kịch và mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bóng hồng này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn