Thiều Bảo Trâm nói về bạn trai: "Không quan trọng ngoại hình. Yêu người gia trưởng thì mệt lắm!"

Thứ sáu - 05/04/2024 04:29
Vậy là tiêu chuẩn chọn bạn trai của Thiều Bảo Trâm là như thế này ư?

Mạng xã hội đang nháo nhào bởi tin đồn Thiều Bảo Trâm đang hẹn hò với một người mới. Cư dân mạng đã phát hiện ra nhiều bằng chứng cho thấy nữ ca sĩ và chàng trai ưa nhìn có mối quan hệ trên mức bình thường. Họ cùng đi chơi, đăng tải những bức ảnh trên trang cá nhân và không ngại để lại những bình luận ngợi khen nhau.

Thiều Bảo Trâm nói về bạn trai:

Mọi thông tin về bạn trai mới của Thiều Bảo Trâm đã bị tiết lộ. Anh chàng được cho là nhỏ hơn bạn gái 10 tuổi và hiện đang sống và học tập ở Pháp. Ngay lập tức đã có một cuộc so sánh giữa tình mới và tình cũ của Thiều Bảo Trâm.

Lộ lý lịch anh bạn trai kém 10 tuổi, Thiều Bảo Trâm rất yêu Lộ lý lịch anh bạn trai kém 10 tuổi, Thiều Bảo Trâm rất yêu

Lý lịch bạn trai tốt như vầy, chẳng trách Thiều Bảo Trâm đổ ngay trong một nốt nhạc.

Theo như những chia sẻ của nữ ca sĩ trong một chương trình về tình yêu trước đây, không khó để nhận ra những chuẩn mực của Thiều Bảo Trâm trong chuyện yêu đương. Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ mong muốn có một người bạn trai chung thủy, chăm chỉ…

Thiều Bảo Trâm nói về bạn trai:

Thực ra, nếu mình yêu ai thì người đó sẽ là số 1, là người đàn ông tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình. Mình chung thủy và mong là một nửa của mình cũng như vậy.

Thiều Bảo Trâm nói về bạn trai:

“Yêu người gia trưởng thì hơi mệt nhưng đối với mình không quan trọng ngoại hình, chỉ cần người đó biết lắng nghe vì phụ nữ thích nói nhiều. Mình thích người chăm chỉ, đàn ông khi làm việc chăm chỉ rất hấp dẫn”, Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Thiều Bảo Trâm nói về bạn trai:

Rõ ràng, bên cạnh những bình luận, thông tin được đưa ra về ngoại hình của bạn trai mới, nếu căn cứ vào tiêu chuẩn chọn bạn trai đã được chia sẻ của Thiều Bảo Trâm, bạn trai mới là một anh chàng biết lắng nghe, yêu thương chiều chuộng bạn gái, rất chăm chỉ khi đang theo học tại nước ngoài cũng như chung thủy.

Thiều Bảo Trâm nói về bạn trai:
Bạn trai tin đồn kém nhiều tuổi của Thiều Bảo Trâm

Lần này hy vọng chị Thiều Bảo Trâm đã có một quyết định đúng đắn. Chúc cặp đôi trẻ luôn hạnh phúc nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn