Top 5 game nông trại chơi để thỏa đam mê “địa chủ”

Thứ sáu - 05/04/2024 16:22
Top 5 game nông trại là tổng hợp những tựa game được đánh giá hay, có tính cộng đồng được nhiều lượt bình chọn do Mọt tự tổng hợp
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 1: Stardew Valley
  • Top 2: MY DEAR FARM
  • Top 3: FarmVille 3
  • Top 4: Hayday
  • Top 5: Tiny Pixel Farm

Đen Vâu còn bảo :”Nếu mà mệt quá, giữa thành phố sống chồng lên nhau. Cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau”. Mọt Mobile thì bảo các bạn rằng nếu đã quá chán những tựa game chém giết, đua top, cày cuốc thì hãy trở về với những tựa game nông trại nhẹ nhàng, thư giãn và giải trí hơn. Bạn sẽ cảm thấy thật yên bình và thư giãn khi bạn chăm sóc trang trại của mình và giao lưu với những người hàng xóm thân thiện. Mọt sẽ giới thiệu với bạn top 5 game nông trại hay và thu hút được nhiều người chơi.

Top 1: Stardew Valley

Dù ra mắt được một thời gian những độ hot của Stardew Valley chưa bao giờ giảm đi, đó là lý do nó nghiễm nhiên nó được đứng ở đầu tiên trong danh sách top 5 game nông trại này. Stardew Valley là một trò chơi mô phỏng nhập vai nơi mà bạn là một người nhân viên muốn thoát khỏi cuộc sống hối hả của công việc bộn bề, quyết định về vườn nuôi cá và trồng thêm rau ở mảnh đất người ông để lại.

Top 5 game nông trại chơi để thỏa đam mê “địa chủ”

Người chơi sẽ phải tự quản lý thời gian và mức độ năng suất khi làm vườn, trồng cây và hoa màu, nuôi gia súc, hàng thủ công, khai thác quặng và tham gia vào các hoạt động xã hội, bao gồm cả những mối quan hệ dẫn đến hôn nhân, đều vì mục đích kiếm thêm tiền để mở rộng trang trại. Trò chơi có kết thúc mở, cho phép người chơi thực hiện các hoạt động chỉ khi thấy phù hợp.

Top 5 game nông trại chơi để thỏa đam mê “địa chủ”

Đáng chú ý, làm nông không phải là trải nghiệm duy nhất mà Stardew Valley mang đến. Nếu thấy việc một mình quá nhàm chán, thậm chí bạn có thể giao tiếp với các NPC. Khi bạn tặng quà, đối xử tốt với họ mức độ thiện cảm sẽ tăng lên, thậm chí đến một khi đủ thì bạn còn có thể kết hôn với họ.

Tải game: Android - iOS

Top 2: MY DEAR FARM

Xếp ngay sau Stardew Valley sẽ là My Dear Farm đứng top 2. Có thể nói, lối chơi đầy thư giãn kết hợp cùng nền đồ họa dễ thương chính là điều vô cùng thu hút các game thủ. Trong My Dear Farm, bạn sẽ vào vai một người nông dân và làm việc trên một nông trại đã được dễ thương hóa. Mục tiêu của bạn không chỉ là làm giàu mà còn phải biến nơi này trở nên thật lộng lẫy, thể hiện với thế giới rằng bạn là một nông dân đẳng cấp nhất.

Top 5 game nông trại chơi để thỏa đam mê “địa chủ”

Điểm ấn tượng nhất của My Dear Farm vẫn chính là lối đồ họa vẽ tay với những hình ảnh đơn giản và cực đáng yêu, một ưu điểm được giữ nguyên từ các tựa game trước của HyperBeard. Mọi milimet trong nông trại của bạn đều tràn ngập sắc màu và sự dễ thương. Các loại cây trồng đều được cách điệu và được tô điểm thêm mắt mũi miệng, giúp cho nông trại của bạn trở nên sống động hơn và dễ dàng cướp lấy trái tim của những người chơi.

Top 5 game nông trại chơi để thỏa đam mê “địa chủ”

Trò chơi mô phỏng lại các công việc đồng áng như gieo hạt, tưới nước, bón phân... bằng các thao tác chạm - vuốt đơn giản. Để tối đa lợi nhuận, bạn phải phân bổ các loại nông sản cho thật hợp lý, hoặc tìm hiểu xem người dân xung quanh thích những loại cây gì để dồn công sức vào chúng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi diện mạo, trang phục, kiểu tóc và sắm cho mình một chú thú cưng, nhằm tân trạng ngoại hình một cách “xịn” nhất.

Tải game: Android

Top 3: FarmVille 3

Farm Ville 3 nghiễm nhiên đứng thứ 3 trong top 5 game nông trại hay ho nhất. Đây là tựa game thứ 3 trong dòng game của Zynga về đề tài nông trại này.

Hơi khác một chút so với những tựa game ở trên thay vì trồng cây và thu hoạch thì bây giờ bạn sẽ là một chủ trang trại. Bạn sẽ có một trang trại động vật với những loài đặc sắc nhất bằng cách tự ghép giống chúng với nhau. Sở hữu những giống loài mới như ngỗng Steinbacher, bò Tudanca, chim công, chó săn Guinea, gà tây Bourbon hay cá mập đỏ chúng sẽ có giá trị cao gấp hàng chục lần lúc trước, nhưng cẩn thận nếu không sẽ thất bại đấy.

Bạn cũng có thể xây dựng và tùy chỉnh trang trại theo ý thích của mình. Tạo ra nông trại độc nhất vô nhị với hàng trăm kiểu trang trí, phong cách xây dựng độc đáo, trang phục, nông dân và còn hơn thế nữa. Chú ý đến thời tiết, đây là điều đặc hữu của Farm Ville 3, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới kế hoạch của bạn và cách bạn thực hiện các công việc của mình. Nếu có thấy một mình quá khó khăn bạn có thể thuê đội ngũ phụ giúp làm việc lành nghề Đó là lực lượng tiều phu, đầu bếp cho đến nông dân. Lên cấp để họ trở thành chuyên gia chăm sóc động vật, đồng thời mở khóa hàng loạt kỹ năng cho mỗi loại giúp trang trại của bạn tuyệt vời nhất.

Tải game: Android - iOS

Top 4: Hayday

Hayday là một tựa game nông trại quá quen thuộc với những game thủ Việt Nam. Nó là sản phẩm của Supercell phản ánh cuộc sống nông trại đồng áng một cách thú vị và dễ dàng. Hayday từng là một trào lưu rất nổi trong thời gian trước. Nó được giới trẻ tham gia thành từng cộng đồng với hàng triệu người chơi mỗi lúc tạo thành một “cộng đồng của nhà nông”. Mọi người có thể kết bạn với nhau trên Facebook, sau đó thăm nhà của nhau một cách thường xuyên để trao đổi các sản phẩm cần thiết và nâng cấp bản thân.

Mặc dù ở vùng đất đặc biệt này không bao giờ có mưa nhưng cây trồng vẫn luôn tươi tốt. Sau khi thu hoạch, bạn chỉ cần trồng lại hạt giống để tăng số lượng cây trồng lên gấp bội, rồi chế biến ra các sản phẩm để bán. Bạn sẽ có rất nhiều tiền từ việc này, dùng nó để đầu tư tiếp các sản phẩm khác hoặc trang trí.

Đấy là điều có thể thực hiện khi bạn đã có đủ tiềm lực và làm nông trại thật lớn. Ngay từ lúc đầu bạn không có điều kiện, phải tính chi li từng đồng, buôn bán các sản phẩm nhỏ lẻ rồi từ từ tiến dần lên. Bạn sẽ mở rộng và phát triển nông trại để có thêm chỗ cho các con vật như gà, heo và bò, cho vật nuôi ăn để chúng sản xuất ra trứng, thịt xông khói, sữa và nhiều sản phẩm khác.

Tải game: Android

Top 5: Tiny Pixel Farm

Cuối cùng trong top 5 game nông trại ngày hôm nay là tựa game vô cùng hay ho và dễ thương - Tiny Pixel Farm. Đây là một trò chơi theo lối màn hình dọc, lối chơi đơn giản dễ dàng cùng đồ họa Pixel nhìn rất thích mắt.

Tất cả bắt đầu với sự đổ nát của trang trại của một người nông dân già. Nền kinh tế của ông ta hoàn toàn bị phá hủy, phía trước hoàn toàn là ẩn số. Nhưng không phải mọi thứ đều tệ như vậy - vào mùa hè, một người cháu trai đến với ông để đi nghỉ mát. Anh nhanh chóng tiếp quản công việc mà ông giao cho. Anh sẽ phải thực hiện mọi việc để thực hiện lời hứa về việc khôi phục trang trại của gia đình, bạn sẽ có nhiệm vụ giúp anh ta làm việc đó.

Tiny Pixel Farm là một trò chơi chuyên về nông trại, và nó được phân biệt với các trò chơi tương tự khác bởi đồ họa pixel kiểu cũ, cho phép người chơi hòa mình vào bầu không khí của những trò chơi đầu tiên trên hệ máy console. Trò chơi không phức tạp, tất cả các hành động diễn ra trên một màn hình dọc. Bạn sẽ tận hưởng được sự nhẹ nhàng của trò chơi và sự dễ thương cũng như quen thuộc của đồ họa Pixel mang lại.

Tải game: Android - iOS

Như đã nhắc tới ở trên, cuộc sống có bề bộn bao lắng lo thì gạt qua hết một bên, thư giãn, nghỉ ngơi rồi chăm sóc “khu vườn” của mình, bạn sẽ cảm thấy yên lòng hơn rất nhiều. Những tựa game mọt có đề cập ở trên đều mang tính giải trí cao, thời gian chơi không quá khắt khe, bạn có thể trải nghiệm bất kì lúc nào. Hãy bỏ qua bộn bề về quê nuôi cá và trồng thêm rau nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn