Tiktoker nổi tiếng Ciin gây sốt cộng đồng với màn biến hình xuất sắc cùng Revelation: Thiên Dụ

Thứ sáu - 05/04/2024 05:54
Hot Tiktoker Ciin chính là người nổ phát súng đầu tiên khi tung clip “biến hình nặn mặt” trổ tài sáng tạo hết nấc, tạo ra phiên bản chính mình mang đậm dấu ấn cá nhân với tính năng nặn mặt trong Revelation: Thiên Dụ.
Mục lục

Hiện nay cộng đồng game thủ đang rất ngóng chờ tựa game Revelation: Thiên Dụ ra mắt vào ngày 02.03.2023. Ngoài đồ họa đỉnh cao cộng với gameplay thú vị, tựa game này còn gây bão trong cộng đồng game thủ nhờ vào việc cho phép người chơi tự do thể hiện sự sáng tạo với tính năng “nặn mặt”.

Mới đây, cô nàng “Lisa Việt Nam” đã bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn về quá trình “biến hình nặn mặt” khiến những người theo dõi cũng muốn đu trend cùng nữ Tiktoker xinh đẹp để thỏa sức sáng tạo trong game ngay và luôn.

Game mobile

Top game mobile quốc tế ra mắt tháng 3/2023 mới nhất

Chào tháng mới với sự xuất hiện của hàng loạt siêu phẩm từ nhập vai, hành động, giả lập,...đến từ các nhà phát triển “tiếng tăm” rục rịch mở đăng ký trước trên các nền tảng.

Revelation Thiên DụRevelation Thiên Dụ

CiiN có tên đầy đủ là Bùi Thảo Ly, sinh năm 1997 và quê tại Lâm Đồng. Cô nàng là một vũ công của Vũ đoàn Bước Nhảy từ năm 2018. CiiN bắt đầu trở nên nổi tiếng và được cộng đồng biết tới sau khi đăng tải các clip nhảy lên mạng xã hội Tiktok.

Bên cạnh việc nhảy và làm tiktoker, CiiN làm thêm mẫu ảnh kiêm giáo viên cho các lớp vũ đạo. Đồng thời, Hot TikToker này cũng là tác giả cho màn vũ đạo của “Đừng có mơ remix” do Erik thể hiện. Gần đây, cô nàng cũng thường xuyên góp mặt trong các MV của các ca sĩ như Đông Nhi, Chi Pu, Min, Bảo Anh …

Ngoài CiiN, nhiều Tiktoker khác như Trà Đặng, Mina Young, Yến Ji, Quytquyt, Trâm Đô, JULIA… cũng đang bắt đầu rục rịch tham gia tạo trend “biến hình nặn mặt” đầy thú vị này. Có thể thấy tầm ảnh hưởng của trò chơi là cực kỳ to lớn khi không chỉ game thủ mà những KOL có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội cũng bị cuốn theo cơn sốt người người nặn mặt, nhà nhà biến hình của tựa game này.

Cho những ai chưa biết, “Mỹ Diện Chân Mây” là sự kiện hấp dẫn nhằm chào đón ngày ra mắt chính thức của Revelation: Thiên Dụ. Đây cũng là hoạt động thú vị để các Nhà Thám Hiểm có cơ hội thể hiện sự khéo tay cũng như khiếu thẩm mĩ của mình trong việc sáng tạo ra những khuôn mặt độc nhất vô nhị mang đậm dấu ấn riêng của người chơi.

Các bước tham gia cũng khá đơn giản, các bạn chỉ cần sáng tạo ra một gương mặt mình cảm thấy ưng ý và lưu lại QR code. Sau đó truy cập vào revelation-face.vnggames.com và thực hiện theo hướng dẫn là các bạn đã có cơ hội giành được nhiều phần quà có giá trị cả trong và ngoài game khi có số điểm cao.

Revelation Thiên Dụ

Ngoài trend "biến hình nặn mặt" đang hot trên mạng xã hội, Revelation: Thiên Dụ còn khiến cộng đồng game thủ bất ngờ với độ chịu chơi của mình. Cụ thể, tựa game này đang được ‘phủ sóng’ và giới thiệu khắp Việt Nam thông qua các màn hình LED lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh.

Game thủ có thể tham khảo sự có mặt của Revelation: Thiên Dụ tại các địa điểm như: Vòng xoay Phù Đổng (quận 1, tp.HCM), Vincom Center Bà Triệu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), đại đô thị Times City Park Hill (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Vincom Megamall Royal City (quận Thanh Xuân, Hà Nội), Vincom Center Ngô Quyền (tp.Đà Nẵng), Vincom Megamall Smart City (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Revelation Thiên Dụ

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì Revelation: Thiên Dụ là siêu phẩm nhập vai bom tấn mới nhất đến từ VNG Games và NetEase. Trò chơi gây ấn tượng mạnh đến cộng đồng game thủ bởi hệ thống đồ họa được đầu tư bài bản, chỉn chu, các nhân vật thiết kế chi tiết, rõ ràng, chuyển động mượt mà. Thêm vào đó, ngoại cảnh của sản phẩm cũng được khai thác hoành tráng và chi tiết. Game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 02.03.2023 với nhiều hoạt động thú vị đón chờ người chơi.

Revelation Thiên Dụ

Tuy nhiên ngay từ 27.02.2023, bạn đã có thể tải game sớm để tham gia vào sự kiện Mỹ Diện Chân Mây rồi. Hãy nhanh chóng tham gia để cho các Nhà Thám Hiểm khác tại lục địa Chân Mây biết khả năng sáng tạo của bạn đỉnh cao đến mức nào nhé. Thông tin chi tiết về sự kiện tham khảo thêm tại: https://revelation.vnggames.com/vn/news/event/s-kien-my-dien-chan-may.html

Ngoài ra có thể tham khảo thêm các thông tin cần thiết về trò chơi tại:

Trang chủ: https://revelation.onelink.me/ui2h/PR

Fanpage: https://www.facebook.com/RevelationVN

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/revelation.thiendu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn