Test IQ với tựa game giải đố chủ đề vòng quanh thế giới Brave Brain trên mobile

Thứ tư - 03/04/2024 23:40
Tựa game dành riêng cho hội game thủ chuyên “luyện não” với chủ đề xoay quanh những chuyến du lịch khám phá đầy thú vị do Kikiriki Games phát triển.
Mục lục

Brave Brain là một tựa game casual màn hình dọc do Kikiriki Games phát triển và phát hành trên mobile thông qua nền tảng CH Play và App Store. Trò chơi thuộc thể loại đố vui giải trí với chủ đề xoay quanh những địa điểm du lịch và những kiến thức thú vị trên thế giới.

Game mobile

Lộ diện bộ skill cực chiến của Topaz và Jingliu trong bản cập nhật Honkai: Star Rail 1.4

Topaz và Jingliu là hai nhân vật 5 sao được miHoYo xác nhận là sẽ có mặt trong vũ trụ Honkai: Star Rail 1.4 sắp tới!

Brave Brain (2).jpg

Được biết, Trò chơi được phát triển theo hướng mở ra cho game thủ những trải nghiệm hoàn toàn mới trong thể loại game giải đố đơn giản xoay quanh hệ thống hoàn thành nhiệm vụ và thăng cấp với độ khó tăng dần qua mỗi màn chơi. Bên cạnh đó, Brave Brain cũng cung cấp một bảng xếp hạng hàng tuần để giúp cho những game thủ có thể cạnh tranh, so tài cùng nhau và ghi tên mình lên bảng danh vọng thế giới.

Brave Brain (2).jpg

Brave Brain sở hữu một sách gồm 12 quốc gia với bộ sưu tập phong phú lên đến 10,000 câu đố thú vị. Không những thế, trò chơi còn hướng đến việc mở rộng nội dung với các chủ đề mới theo mùa cho người chơi thỏa sức trải nghiệm mà không cảm thấy nhàm chán.

Theo đó, sản phẩm không chỉ đưa người chơi đi phiêu lưu khắp nơi trên thế giới, mà còn cung cấp những kiến thức về các kỳ quan và địa điểm nổi tiếng của từng quốc gia mà bạn đi qua. Cụ thể, bạn có thể ghé thăm tháp đồng hồ Big Ben ở Anh quốc vào buổi sáng và chinh phục núi Phú Sĩ ở Nhật Bản vào buổi chiều.

Brave Brain.jpg

Đặc biệt, các nhà phát triển trò chơi chia sẻ rằng trong tương lai họ sẽ đặt mục tiêu tăng cường khả năng tiếp cận của trò chơi, không chỉ phục vụ cho những người khiếm thị mà còn cho những game thủ gặp phải nhiều hạn chế khác.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn