Tallowmere: Game đi cảnh Roguelike đầy thách thức

Thứ sáu - 05/04/2024 12:04
Các tựa game Roguelike luôn có sức hút nhất định ở lối chơi đầy thách thức, và Tallowere là một cái tên như vậy
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về Tallowmere
  • Điểm nhấn của Tallowmere
  • Hướng dẫn tải Tallowmere

Sau những giờ làm việc căng thẳng, chắc hẳn bạn sẽ tìm đến game mobile. Cầm chiếc điện thoại lên và lướt qua vài tựa game nhẹ nhàng. Nhưng nếu nó quá nhẹ nhàng thì sao? Nếu bạn vẫn muốn có chút gì đó thách thức bản thân?

Mọt xin giới thiệu với các bạn Tallowmere, tựa game roguelike đủ hấp dẫn để giữ chân bạn hàng giờ liền. Phần tiếp theo của nó sẽ ra mắt cuối tháng 9 này. Vậy nên có lẽ đây là lúc thích hợp để cùng tìm hiểu về Tallowmere.

Tallowmere 2 sẽ ra mắt cuối tháng 9

Giới thiệu về Tallowmere

Được phát triển và phát hành bởi Chris McFarland, Tallowmere đã đặt chân lên điện thoại từ 7 năm trước. Là một tựa game Roguelike, Tallowmere có các cơ chế giống như bao game khác. Người chơi sẽ phải đi qua các căn phòng trong một hầm ngục. Tiêu diệt đủ các thể loại kẻ thù khác nhau và cố gắng sống sót lâu nhất có thể. Bạn khởi đầu với một cây rìu và một tấm khiên. Càng chơi nhiều, bạn sẽ càng được tiếp cận nhiều món vũ khí hơn.

Tallowmere có nhiều vũ khí để chọn lựa

Trong Tallowmere, bạn chỉ có thể chọn tấn công hoặc phòng ngự. Tấm khiên của bạn sẽ chặn được mọi đòn đánh. Nhưng đồng nghĩa với việc bạn không thể tiêu diệt kẻ thù. Khi chuyển sang trạng thái tấn công, bạn phải chấp nhận chịu sát thương.

Giới thiệu về Tallowmere

Sau khi qua một vài phòng, kẻ thù sẽ trở nên mạnh hơn. Số lượng cũng đông đảo hơn, khiến bạn phải cẩn thận hơn khi chiến đấu. Thỉnh thoảng Tallowmere sẽ cho phép bạn dịch chuyển về nhà. Điều này giúp bạn tránh bị hạ gục.

Điểm nhấn của Tallowmere

Một trong những đặc trưng dễ nhận thấy nhất của Tallowmere là hệ thống vũ khí đa dạng. Bạn có thể sở hữu một thanh katana, súng phun lửa hay thậm chí Rocket. Đặc biệt sức tàn phá của chúng được thể hiện một cách trực quan thông qua hình ảnh kẻ thù bị bắn tan xác. Bên cạnh đó, Tallowmere sẽ có một bảng xếp hạng. Nó cho phép bạn xem lại thành tích của mình. Điều này nhằm mục đích thôi thúc bạn làm tốt hơn cho lần tiếp theo.

Hệ thống quái vật và hầm ngục của Tallowmere cũng được thiết kế khá tốt. Bên cạnh nỗi lo về quái vật, bạn cũng phải chú ý môi trường xung quanh. Sẽ có những lúc bạn phải chiến đấu trong một không gian hẹp. Khi đó, có lẽ bạn cần đến rất nhiều may mắn để vượt qua. Hình ảnh của Tallowmere mang đậm nét game 8-bit ngày xưa. Nhưng nó cũng rất chi tiết và sinh động. Thực tế thì bạn cũng không cần lo lắng game đẹp xấu như thế nào đâu. Mọt tin rằng bạn nên dành thời gian đó để càn lướt hầm ngục thì hơn.

Hình ảnh 8-bit sinh động của Tallowmere

Hướng dẫn tải Tallowmere

Có thể nói, Tallowmere là một tựa game roguelike thuần túy. Nó phát huy tối đa những thế mạnh của lối chơi này. Gần như game hoàn toàn mang tính chất giải trí. Không có những câu đố hại não. Không có một cốt truyện đầy biến tấu. Tất cả những gì bạn cần làm là vác vũ khí lên và giết quái mà thôi.

Mọt tin rằng đây sẽ là một lựa chọn thích hợp, để bạn giải tỏa những căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy vậy, Tallowmere không miễn phí, và bạn sẽ mất khoảng 44 - 46k để sở hữu game.

Mua game trên Google Play tại ĐÂY

Mua game trên App Store tại ĐÂY

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn