Samurai Shodown: Siêu phẩm nhập vai đối kháng một thời bất ngờ trở lại trên mobile!

Thứ tư - 03/04/2024 23:32
Mới đây, SNK Corporation đã thông báo đến game thủ Samurai Shodown sẽ được “tái sinh" trên Android và iOS thông qua Netflix Games.
Mục lục

Sau nhiều thông tin úp mở, đồn đoán trong những ngày qua cuối cùng SNK Corporation chính thức lên tiếng xác nhận rằng tựa game đối kháng nhập vai Samurai Shodown sẽ có mặt trên Netflix Games vào ngày 29/08 tới đây! Những ai là người dùng đã đăng ký Netflix sẽ được trải nghiệm miễn phí trò chơi trên nền tảng Android lẫn iOS.

Game mobile

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.2

Chào mừng bạn đến với series “tuần này chơi gì?” Đến hẹn lại lên, tiếp tục gợi ý cho game thủ những tựa game “bao cuốn” để chiến ngay vào cuối tuần!

Samurai Shodown 3.jpg

Nhắc lại một chút về tựa game huyền thoại này, Samurai Shodown là một cái tên đã quá quen thuộc với người chơi game thùng Việt Nam vào thập niên 1990. Trò chơi thuộc thể loại nhập vai đối kháng do SNK phát triển. Với lối chơi đơn giản kết hợp cùng các yếu tố đặc trưng của thể loại đối kháng, Samurai Shodown đã gây được ấn tượng tốt cũng như tạo chiều sâu cho những trận chiến một mất một còn giữa các kiếm sĩ đạo.

Samurai Shodown 1.jpg

Để đánh dấu sự trở lại của mình Samurai Shodown đem tới những thay đổi và cải tiến vượt bật để người dùng mobile có một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Được biết, trò chơi giữ nguyên nền đồ họa 3D cel-shading trên công nghệ Unreal Engine 4 vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Bên cạnh đó, thiết kế thao tác như các nút đánh thường, đánh mạnh và kỹ năng cũng được bố trí hợp lý trên màn hình di động, thuận tiện cho game thủ dễ dàng “tung chưởng" không trượt phát nào. Đặc biệt, trò chơi còn cung cấp tính năng Online Versus cho người chơi thỏa sức tỉ thí với nhau qua mạng và hỗ trợ cả kết nối tay cầm. Ngoài ra, hệ thống nhân vật trong Samurai Shodown với có tổng cộng 30 nhân vật khác nhau, bao gồm cả các nhân vật DLC đã từng được ra mắt trên PC/Console trước đó.

Samurai Shodown.jpg
Samurai Shodown 2.jpg

Nhìn chung, với sự trở lại này Samurai Shodown dự kiến sẽ tái hiện lại “hào quang rực rỡ" năm tháng ấy mang đến cho game thủ những trận chiến kịch tính giữa các võ sĩ đạo ngay trên mobile. Cùng đếm ngược đến ngày 29/08 và trải nghiệm ngay thôi nào.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn