Những món ăn trong Stardew Valley sẽ được bước ra ngoài đời thật!

Thứ tư - 03/04/2024 23:40
Sắp tới đây, fan hâm mộ sẽ được trổ tài nấu ăn với công thức “chuẩn real” các món ăn trong Stardew Valley thông qua sách nấu ăn do cha đẻ tựa game biên soạn.

Theo đó, Eric Barone - cha đẻ của Stardew Valley đích thân tham gia biên soạn quyển sách dạy nấu ăn có tên The Official Stardew Valley Cookbook để fan hâm mộ nói riêng và cả những người yêu thích ẩm thực có thể trực tiếp nấu các món ăn được yêu thích trong game.

Stardew Valley (5).jpg

Được biết, câu chuyện mang những món ăn từ trong game ra đời thực đã diễn ra ở khá nhiều trò chơi. Stardew Valley cũng không ngoại lệ khi trình làng sách nấu ăn đặc biệt chứa các công thức trong game và mang đến bàn ăn ngoài đời thực. The Official Stardew Valley Cookbook đã được các game thủ phát hiện trên kênh bán hàng nổi tiếng Amazon. Hiện tại, sản phẩm này đang trong giai đoạn đặt trước, ngày phát hành chính thức được công bố là vào 16/4/2024.

Stardew Valley (3).jpg

Điểm thú vị trong quyển sách này không chỉ do chính là tác giả trò chơi Stardew Valley, Eric “Concerned Ape” Barone tham gia biên soạn mà còn có sự đồng hành của Ryan Novak, tác giả của các quyển sách hướng dẫn chơi game như Stardew Valley Guidebook và Hollow Knight Wanderer's Journal.

Stardew Valley (2).jpg

Cụ thể, quyển sách được giới thiệu là sẽ cung cấp hơn 50 công thức món ăn trong Stardew Valley, kèm ảnh chụp thực tế và ảnh minh họa trong trò chơi. Chính vì vậy, rất nhiều game thủ đang háo hức với phiên bản đời thực của các món ăn nhìn rất ngon mắt khi chơi trong game như: Pumpkin Soup, Complete Breakfast, Farmer's Lunch,...hay các món độc lạ khác như: Crab Cakes (bánh cua), Strange Bun (bánh bao lạ), Roots Platter (món rễ), Pink Cake (bánh hồng).

Stardew Valley.jpg

Tuy nhiên, Barone và Novak không phải là những người đầu tiên nghĩ đến ý tưởng hiện thực hóa các món ăn trong Stardew Valley. Không lâu trước đây, không ít fan và cả các TikToker đã nói về việc nấu thử các món ăn và thậm chí đã ra sách riêng về thực phẩm trong Stardew Valley. Có thể nói, việc tác giả của trò chơi cũng đã lắng nghe và bắt tay vào thực hiện một phiên bản chính thức của ý tưởng này đã khiến fan hâm mộ trò chơi trong suốt những năm qua vô cùng hài lòng và trân trọng.

Link tải game: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn