Metal Revolution với nền đồ họa đỉnh cao hiện đang mở đăng ký trước

Thứ sáu - 05/04/2024 13:54
Metal Revolution hứa hẹn sẽ là một sự đột phá trong thể loại này và hiện đang mở đăng ký trước cho các game thủ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự ra đời của Metal Revolution
  • Thể loại chính và sự mới mẻ trong Metal Revolution
  • Thông tin về bản đăng ký trước

Metal Revolution hiện đang mở đăng ký trước dành cho các game thủ trên khắp thế giới. Cùng nhau tìm hiểu qua xem rằng Metal Revolution sẽ đem lại những trải nghiệm gì cho người chơi.

Sự ra đời của Metal Revolution

Lấy bối cảnh trong tương lai, vũ trụ Cyberpunk giờ ngập tràn các thiết bị công nghệ điện tử tân tiến. Các AI xuất hiện ngày càng nhiều và càng tinh vi. Từ đó gây ra trận chiến giữa loài người và các robot công nghệ. Cuộc chiến xảy ra tại nơi đây sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho thế giới.

Metal Revolution sẽ theo thể loại đối kháng kinh điển tuy nhiên sẽ mang tính đột phá làm cho game trở nên mới mẻ
Metal Revolution sẽ theo thể loại đối kháng kinh điển tuy nhiên sẽ mang tính đột phá làm cho game trở nên mới mẻ

Trong vũ trụ Cyberpunk của Metal Revolution, người chơi sẽ phải hóa thân thành võ sĩ để chiến đấu. Từ võ sĩ Muay Thái đến trở thành một ông chủ Crimelord, bạn sẽ phải trải qua những trận chiến đấu khốc liệt để giành lấy chiến thắng cho bản thân cũng như cho loài người tại vũ trụ này.

Thể loại chính và sự mới mẻ trong Metal Revolution

Metal Revolution sẽ theo thể loại đối kháng kinh điển tuy nhiên sẽ mang tính đột phá làm cho game trở nên mới mẻ, hấp dẫn và thu hút người chơi hơn. Hòa mình vào vũ trụ tân tiến đầy các thiết bị công nghệ cao, với nhiều loại máy móc chiến đấu và nhân vật sẽ do chính mình điều khiển thể hiện các chiêu thức độc đáo. Điều làm cho game trở nên hấp dẫn hơn là FPS đến 60 khung hình / giây sẽ nâng cao trải nghiệm chơi game của người dùng, như họ được thật sự hòa nhập vào trận đấu.

Trong vũ trụ Cyberpunk của Metal Revolution, người chơi sẽ phải hóa thân thành võ sĩ để chiến đấu.
Trong vũ trụ Cyberpunk của Metal Revolution, người chơi sẽ phải hóa thân thành võ sĩ để chiến đấu.

Ngoài ra Metal Revolution còn có các thế loại chiến đấu Arcade, Tutorial và Training để luân chuyển các hình thức và làm cho game thủ hiểu rõ hơn được các nhân vật của họ đang sử dụng có cốt truyện ra sao. Điều này làm gắn kết giữa các nhân vật trong game và người chơi lại gần với nhau hơn.

Điều đặc biệt là game sẽ ưu tiên các kỹ năng vốn có của game thủ và làm nổi bật những kỹ năng của họ tạo combo riêng trong các trận đấu của nhân vật. Vậy nên sẽ không có tình trạng ‘‘Pay to win” xảy ra, vậy nên trò chơi này rất công bằng cho các game thủ.

Với nền đồ họa 3D kết hợp với khung cảnh là tương lai đầy các thiết bị công nghệ, đã làm bật nên được nền đồ họa đặc biệt. Chất lượng hình ảnh được chăm chút kỹ lưỡng nên việc làm cho người chơi bị thu hút vào thế giới của Metal Revolution là một điều hiển nhiên.

Thông tin về bản đăng ký trước

Hiện nay Metal Revolution đang trong thời gian mở bản đăng ký trước, và mỗi cột mốc có số lượng người chơi đăng ký nhất định thì game thủ sẽ có được một phần quà tương ứng.

Metal Revolution đang trong thời gian mở bản đăng ký trước
Metal Revolution đang trong thời gian mở bản đăng ký trước

Ngoài ra khi theo dõi các kênh mạng xã hội của tựa game này thì người chơi cũng sẽ có được một phần quà nhỏ tương ứng. Vậy nên hãy nhanh tay đăng ký trước Metal Revolution để nhận những món quà hấp dẫn và theo dõi ngay để biết thêm nhiều tin tức game hay và thú vị.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn