Cross Hit: Game nhập vai giả tưởng với cốt truyện hấp dẫn

Thứ sáu - 05/04/2024 13:56
Cross Hit là tựa game hành động nhập vai cho phép người chơi chiến đấu chuyển đổi với đội hình tối đa 3 người.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game Cross Hit
  • Gameplay
  • Đồ họa

Cross Hit thuộc thể loại hành động nhập vai với tạo hình nhân vật đậm phong cách anime. Game do Moka Corp. phát hành với cốt truyện khá hấp dẫn dù lối chơi đơn giản. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tựa game thú vị này nhé!

Giới thiệu game Cross Hit

Trong trò chơi này, bạn sẽ bước vào cuộc phiêu lưu trong thế giới thần tiên, sau khi tải và cài đặt một phần mềm kỳ lạ trên điện thoại. Tại đây, bạn phải tham gia những trận đấu để tìm hiểu những sự thật đằng sau, vì sao bạn đến đây.

Nhiệm vụ của bạn là phải sống sót và tìm cách trở về nhà. Để làm được điều đó, bạn cần chiến thắng tất cả các vòng đấu tại Đấu trường. Cố gắng giành được điểm cao, bạn sẽ nhận được một điều ước và giúp mình trở về nhà.

Cross Hit: Game nhập vai giả tưởng với cốt truyện hấp dẫn

Gameplay

Game có lối chơi đơn giản, ở mỗi màn chơi, bạn chỉ cần cùng đồng đội tiêu diệt hết kẻ địch. Nếu bị tấn công mà không có cách phản kháng, bạn có thể triệu hồi nguyên hình đồng đội để hỗ trợ chiến đấu.

Chiến thắng mỗi vòng, ngoài exp, bạn còn nhận được tiền vàng và thực phẩm. Nếu may mắn, bạn còn có thể thu thập được mảnh nhân vật và trang bị. Từ đó, bạn sẽ mở được nhân vật mới khi tích lũy đủ số lượng mảnh ghép theo yêu cầu.

Cross Hit: Game nhập vai giả tưởng với cốt truyện hấp dẫn

Đội hình của bạn chỉ được lập với tối đa 3 nhân vật. Một nhân vật sẽ do bạn điều khiển và hai nhân vật tự động chiến đấu. Mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng đặc biệt và bạn có thể chuyển đổi qua lại để điều khiển nhân vật trong đội.

Đặc biệt, các nhân vật có sự liên kết đặc biệt với nhau. Khi bạn xếp đội hình có những nhân vật có mối quan hệ với nhau trong đội hình, họ sẽ kích hoạt chéo và buff cho cả đội.

Bên cạnh đó, bạn có thể nâng cấp nhân vật bằng cách sử dụng vật phẩm trang bị hay exp. Từ đó sẽ nâng cao các chỉ số Máu, Tấn công, Phòng thủ của nhân vật.

Cross Hit: Game nhập vai giả tưởng với cốt truyện hấp dẫn

Đồ họa

Cross Hit sở hữu đồ họa 3D theo phong cách anime dễ thương, màu sắc tươi sáng. Tạo hình nhân vật đáng yêu, kể cả những con quái đối đầu cũng không hề đáng sợ chút nào. Hình ảnh chuyển động của nhân vật trong game tương đối mượt mà, hiệu ứng kỹ năng cũng khá bắt mắt.

Hiện game đã có mặt trên nền tảng Android, bạn có thể tải về trải nghiệm ngay.

Link tải: Android - APK

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn