Soccer Rally có thực sự giống với Rocket League?

Thứ sáu - 05/04/2024 13:56
Soccer Rally - Trò chơi hành động bóng đá 2v2 miễn phí tải xuống do Lava Skull LTD phát triển này đã bắt đầu phát hành vào ngày 24 tháng 7.
Mục lục

Phụ Lục

  • Soccer Rally cùng với vô số tính năng thú vị
  • Nhiều chức năng, tuỳ chỉnh thú vị
  • Liệu Soccer Rally có phải là phiên bản di động của Rocket League

Với nhiều sự tương đồng về khái niệm cũng như một số tính năng và yếu tố, có thể bạn sẽ cảm thấy Soccer Rally giống với Rocket League – trò chơi được phát triển bởi Epic Games. Nhưng ứng dụng này đã có những cải tiến mới gì?

Soccer Rally cùng với vô số tính năng thú vị

Một trong những lời chỉ trích về Rocket League nhận được chính là nó quá đơn giản. Tuy nhiên điều thiếu sót này có thể sẽ không gặp ở Soccer Rally. Mặc dù là một trò chơi di động nhưng nó thể hiện sự tiến bộ đáng kể về độ thành thạo.

Soccer Rally cung cấp cho bạn những chiếc xe khác nhau với thiết kế và tính năng độc đáo.
Soccer Rally cung cấp cho bạn những chiếc xe khác nhau với thiết kế và tính năng độc đáo.

Soccer Rally là trò chơi bóng đá hành động 2v2 trên xe hơi với mục tiêu đá bóng vào khung thành. Trò chơi sử dụng màn hình có tầm nhìn từ trên xuống để hiển thị cho bạn hầu hết sân, đồng đội của bạn và cầu thủ của đội đối phương.

Ngoài ra, người chơi có thể mở khóa các kỹ năng mới khi họ thăng hạng. Để leo lên các thứ hạng cao, bạn sẽ phải kết hợp của các kỹ năng phù hợp với phong cách chơi của bạn và tập luyện để thành thạo chúng. Có tổng cộng 33 kỹ năng khác nhau để người chơi lựa chọn.

Bên cạnh đó, Soccer Rally cung cấp cho bạn những chiếc xe khác nhau với thiết kế và tính năng độc đáo. Kèm theo các thông số kỹ thuật và cách vận hành khác nhau khiến cho Soccer Rally trở nên thú vị hơn rất nhiều. Chạy mượt trên cả Android và iOS cùng với đồ họa bắt mắt hứa hẹn sẽ không làm phụ lòng người chơi.

Nhiều chức năng, tuỳ chỉnh thú vị

Soccer Rally cho phép người chơi có thể thiết kế và tùy chỉnh giao diện xe của họ bằng các loại sơn, phong cách nitro, đề can và hoa văn khác nhau.

Soccer Rally cho phép người chơi có thể thiết kế và tùy chỉnh giao diện xe của họ
Soccer Rally cho phép người chơi có thể thiết kế và tùy chỉnh giao diện xe của họ

Trong một điểm tương tự khác với Rocket League, bạn có thể tùy chỉnh thẻ cầu thủ của mình xuất hiện trong trận đấu khi bạn ghi bàn, đồng thời có thể chọn biểu tượng cảm xúc bạn muốn sử dụng khi giao tiếp với đồng đội và đối thủ. Và tựa game này còn cho phép nhiều người chơi cùng nhau và có thể chơi trực tuyến với một nhóm bạn bè của bạn. Điều này làm cho trò chơi trở thành một lựa chọn thú vị để bạn cùng chơi với một nhóm bạn của mình.

Liệu Soccer Rally có phải là phiên bản di động của Rocket League

Câu hỏi đặt ra cho Soccer Rally là điều gì sẽ làm cho nó đủ khác biệt để trở nên nổi bật và lâu dài. Công bằng mà nói, nó không quá giống với Rocket League Sideswipe. Soccer Rally có một góc nhìn cổ điển hơn, từ trên xuống, tập trung nhiều hơn vào việc xoay trở chính xác và sử dụng chính xác các kỹ năng hơn là thiên về lối chơi trên không. Điều này có thể làm cho nó dễ tiếp cận hơn với những người chơi mới.

Với những điều hấp dẫn trên, còn chần chừ gì mà không tải Soccer Rally về để trải nghiệm ngay. Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ, tuyệt vời trên tựa game với .

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn