MementoMori mở đăng ký trước trên Android sau một thời gian đặt hàng trước trên iOS

Thứ sáu - 05/04/2024 13:56
Bank of Innovation, Inc. đã chính thức thông báo tựa game MementoMori đã mở đăng ký trước trên Google Play sau giai đoạn cho đặt hàng trước trên iOS.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game MementoMori
  • Gameplay
  • Đồ họa

MementoMori là game nhập vai của Nhật Bản, mang đậm tính nghệ thuật với cốt truyện bi thương. Trong game, bạn sẽ được tham gia cuộc hành trình tìm lại công lý cho những cô gái phù thủy vô tội. Màu sắc tươi sáng nhưng lại mang vẻ trầm buồn cùng phần nhạc nền da diết sẽ đưa bạn đến thế giới phù thủy đầy ma mị. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về tựa game này nhé!

Giới thiệu game MementoMori

Bối cảnh của MementoMori là những cuộc săn phù thủy không hồi kết. Cốt truyện chính của game nói về con người trong thế giới này căm ghét phù thủy, vì nghĩ họ là nguyên nhân của những tai ương. Từ đó, cuộc thanh trừng phù thủy cũng bắt đầu.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, người dân lại bị nguyền rủa bởi thế lực “Phù thuỷ của Qlipha”. Chính vì thế, những phù thủy bị người dân thanh trừng lúc ban đầu đã đứng lên và cứu lấy mọi người. Bạn sẽ là một trong những phù thủy đang tìm cách giải cứu thế giới ấy.

MementoMori mở đăng ký trước trên Android sau một thời gian đặt hàng trước trên iOS

Gameplay

MementoMori có lối chơi theo lượt nhàn rỗi. Bạn chỉ cần vạch ra chiến lược đúng đắn là để cho nhân vật tự chiến đấu. Kể cả khi bạn không có mặt, những nhân vật trong game cũng có thể tự mình đánh kẻ thù cũng như thu về nhiều vật phẩm.

Hãy chiêu mộ nhiều cô gái phù thủy vào đội hình để gia tăng sức mạnh chiến đấu thông qua cơ chế Invoke. Đừng quên nâng cấp trang thiết bị, vũ khí cho những nhân vật để tăng sức mạnh toàn đội hình. Việc này vô cùng quan trọng bởi càng về sau, trận chiến sẽ ngày càng khốc liệt hơn.

MementoMori mở đăng ký trước trên Android sau một thời gian đặt hàng trước trên iOS

Game cũng cho phép người chơi tự xây dựng hội nhóm để cùng nhau chinh chiến. Mọi việc sẽ dễ dàng hơn khi mọi người được làm việc, chinh chiến cùng nhau và khẳng định vị thế của hội trên bảng xếp hạng.

Bên cạnh đó, MementoMori cũng sở hữu những tính năng thú vị khác và chờ bạn khám phá. Song song với nhiệm vụ chính, game còn mở thêm những hoạt động như đấu Rank, đấu Boss, Guild chiến,... nhằm tạo sự đa dạng về lối chơi.

Đồ họa

Game sở hữu nền đồ họa Live2D và tạo hình nhân vật đậm chất anime. Những hình ảnh tuyệt đẹp, vô cùng bắt mắt sẽ hút hồn người chơi ngay từ những phút giây đầu tiên.

MementoMori mở đăng ký trước trên Android sau một thời gian đặt hàng trước trên iOS

Ngoài ra, âm nhạc cũng là điểm nhấn đặc biệt của MementoMori. Nhạc nền đã đẩy cảm xúc lên cao trào, khắc họa rõ nét số phận những nhân vật trong game. Phần lồng tiếng cũng được nhà sản xuất chăm chút. Bạn có thể lựa chọn tiếng Anh hoặc tiếng Nhật tùy theo sở thích của mình.

Hiện game đã mở đăng ký trên Android sau một thời gian dài đặt hàng trước trên iOS. Bạn có thể đăng ký trước để trở thành một trong những người chơi đầu tiên nhé.

Link đăng ký: https://apps.apple.com/us/app/id1611490041

Link pre-oder: https://apps.apple.com/app/id1611490041

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn