Space Leaper Cocoon chính thức mở bản đăng ký trước trên Android và iOS

Thứ sáu - 05/04/2024 13:56
Studio Damo chính thức ra thông báo mở bản đăng ký trước của Space Leaper Cocoon. Cùng trải nghiệm ngay.
Mục lục

Phụ Lục

  • Space Leaper Cocoon - thế giới tương lai đầy sắc màu năm 3230
  • Cùng các Leaper hoàn thành nhiệm vụ và khám phá thế giới

Space Leaper Cocoon là tựa game chiến thuật nhập vai thẻ bài mới của Damo Network Limited, được thông báo sẽ ra mắt cộng đồng game thủ quốc tế vào tháng 8 năm 2022 sắp tới. Mới đây Space Leaper Cocoon nhà phát triển game đã tung ra bản đăng ký trước cho tựa game di động liên thiên hà này với 200 kim cương và 10.000 xu Leaper cùng rất nhiều danh mục quà tặng khác như một lời cảm ơn của nhà phát triển dành cho những người hâm mộ.

Space Leaper Cocoon mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho tất cả những người yêu thích gacha với hình ảnh những cô nàng chibi trong nền đồ họa pixel 2D vô cùng dễ thương. Hãy cùng tìm hiểu ngay.

Space Leaper Cocoon - thế giới tương lai đầy sắc màu năm 3230

Space Leaper Cocoon là một trò chơi nhập vai đồ họa pixel lấy bối cảnh tương lai, nơi một làn sóng xung kích trong vũ trụ đã tàn phá hết thảy nền văn minh nhân loại và đang đe dọa nghiêm trọng đến sự tồn vong của những con người may mắn còn sót lại. Không chịu thua trước định mệnh, họ tập hợp lại trên con tàu vũ trụ hiện đại Cocoon, bắt đầu hành trình du hành giữa thiên hà hòng tìm lại những mảnh ghép vũ trụ đã vỡ để kiến tạo lại thế giới.

Space Leaper Cocoon là một trò chơi nhập vai đồ họa pixel
Space Leaper Cocoon là một trò chơi nhập vai đồ họa pixel

Nhưng đó không phải nơi câu chuyện bắt đầu. Người chơi không trực tiếp đắm mình vào thế giới năm 3230 khi mọi thứ đã tan vỡ mà là vào một thiên niên kỷ trước đó, năm 2022. Câu chuyện bắt đầu khi người chơi vô tình tải xuống một ứng dụng di động có khả năng phá vỡ quy luật không thời gian ở hiện tại, nối liền với hệ thống của con tàu Cocoon trong tương lai. Tuy vậy hệ thống của phi thuyền lại bị quá tải do kết nối xuyên thời gian, giờ đây đã hoàn toàn trở thành một phần của ứng dụng di động. Nhiệm vụ của người chơi là thông qua ứng dụng điều khiển hệ thống vũ trụ Cocoon, giải cứu bất cứ thứ gì còn sót lại của nền văn minh nhân loại thế kỷ 33.

Cùng các Leaper hoàn thành nhiệm vụ và khám phá thế giới

Leaper - một dạng sinh vật sống được tạo ra từ bức xạ vũ trụ có nhiệm vụ bảo vệ phi thuyền Cocoon. Người chơi sẽ không ngừng du hành giữa các thiên hà thu thập các chiến binh dũng mãnh để chiến đấu với kẻ thù. Một trận đấu bình thường trong game có thể tập hợp tối đa 8 nhân vật, và việc của người chơi là lựa chọn phối hợp các chức nghiệp khác nhau để có thể giành chiến thắng một cách nhanh nhất.

Hệ thống Leaper của Space Leaper Cocoon được thiết lập vô cùng đa dạng và phong phú chia thành 6 chức nghiệp chính từ Chiến Sĩ, Đấu Sĩ, Sát Thủ, đến Thợ Săn, Phù Thủy, Hỗ Trợ. Kết hợp cùng Hỏa, Phong, Thủy ba loại thuộc tính thường thấy và Trật Tự, Hỗn Độn, Pha Lê ba thuộc tính mới xuất hiện trong Space Leaper Cocoon để có thể sở hữu một đội hình chiến đấu bất khả chiến bại.

Hệ thống Leaper của Space Leaper Cocoon được thiết lập vô cùng đa dạng
Hệ thống Leaper của Space Leaper Cocoon được thiết lập vô cùng đa dạng

Lối chơi của game khá đơn giản khi người chơi chỉ cần lựa chọn Leaper và sắp xếp đội hình chiến đấu. Thông qua chiến đấu không ngừng để nhận phần thưởng và kinh nghiệm phong phú, từ đó bồi dưỡng các Leaper của mình trở nên càng mạnh mẽ.

Giao diện chính của Space Leaper Cocoon trông như một chiếc điện thoại có đầy đủ các tính năng từ “màn hình chính” đến quảng cáo, khảo sát và các “ứng dụng”! Giao diện “màn hình chính” sẽ hiển thị tên và các sự kiện đang diễn ra tại thời điểm hiện tại, nơi cập nhật những tin tức mới nhất của game. Khi bạn bắt đầu câu chuyện với Space Leaper Cocoon, nhiều “ứng dụng” trong trò chơi sẽ được cài đặt với quy trình tương tự như những ứng dụng trong đời thực. Mỗi “ứng dụng” là một chế độ chơi khác nhau chờ người chơi trải nghiệm.

Với đồ họa pixel 2D hoàn hảo cùng tạo hình nhân vật chibi vô cùng dễ thương, Space Leaper Cocoon hứa hẹn sẽ là tựa game nhập vai gây thương nhớ cho các game thủ của trong thời gian tới. Hãy nhanh tay đăng ký ngay Space Leaper Cocoon trên nền tảng di động để nhận được những phần quà phong phú. Và đừng quên nhấn theo dõi kênh của để cập nhật những tin tức mới nhất của Space Leaper Cocoon!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn