Genshin Impact: Thành viên tiếp theo của "Ngũ Hoàng Lệch Rate" đã lộ diện?

Thứ sáu - 05/04/2024 13:56
Những thông tin về nhân vật bí ẩn có tên Tighnari sẽ xuất hiện trong banner thường của Genshin Impact phiên bản 3.1 đã được tiết lộ!

Genshin Impact không thiếu những nhân vật có danh xưng "Ngũ Hoàng lệch rate". Đây là 5 nhân vật đã xuất hiện ở banner thường ngay từ những ngày đầu game ra mắt: Qiqi, Diluc, Jean, Keqing, Mona. Ngoài việc có thể sở hữu những nhân vật này ở banner thường, các game thủ còn thường xuyên nhận được khi lệch rate. Dần dà, chúng trở thành nỗi ám ảnh cho người chơi mỗi khi gacha mà không có bảo hiểm. Các game thủ đã vô cùng chờ đợi ngày mà banner thường bổ sung thêm một nhân vật mới, có thể là Tighnari theo lời đồn, thế nhưng hiện nay đã là phiên bản 2.8 rồi mà ngôi vương của "Ngũ Hoàng" vẫn chưa có dấu hiệu lung lay.

Genshin Impact: Thành viên tiếp theo của Ngũ Hoàng Lệch Rate đã lộ diện?

Tuy nhiên, gần đây các leaker liên tục đăng tải thông tin về việc môt nhân vật hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trong banner thường vào phiên bản 3.. Nhân vật đó không ai khác chính là Tighnari - nhân vật hệ thảo 5 sao đầu tiên của Genshin Impact. Động thái này quả thực vô cùng bất ngờ, khi mà Tighnari vẫn đang nhận được sự kỳ vọng và yêu thích vô cùng lớn đến từ người hâm mộ. Hơn nữa, với sức mạnh vượt trội so với "Ngũ Hoàng" và lối chơi vô cùng độc lạ, ít người nghĩ tới việc Tighnari sẽ nằm trong banner thường.

Genshin Impact: Thành viên tiếp theo của Ngũ Hoàng Lệch Rate đã lộ diện?

Theo như thông tin được leak, sau banner chính thức của mình vào phiên bản 3.0, Tighnari sẽ chính thức xuất hiện trong banner thường. Điều đó đồng nghĩa với việc, anh chàng có thể xuất hiện mỗi khi lệch rate như 5 nhân vật trước kia. Nhiều người đặt ra nghi vấn về doanh thu của banner 3.0 nếu điều này trở thành sự thật. Liệu ai sẽ đi roll một nhân vật mà mình có khả năng lệch ra bất cứ lúc nào trong tương lai?

Genshin Impact: Thành viên tiếp theo của Ngũ Hoàng Lệch Rate đã lộ diện?

Rất có thể đang xây dựng một banner thường sẽ có đủ 7 nguyên tố. Tính cả Tighnari thì hiện tại thì vẫn còn nguyên tố Nham vẫn bặt vô âm tín. Liệu đâu là nhân vật hệ Nham sẽ xuất hiện trong banner thường? Có lẽ chúng ta cần phải đợi thêm một thời gian khá dài nữa để có một câu trả lời chính xác.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn