Khám phá thế giới của rồng tại game Evolution Dragon X

Thứ sáu - 05/04/2024 13:56
Rồng là một sinh vật huyền bí mà ai cũng muốn chiếm hữu. Hãy cùng Evolution Dragon X để khám phá đằng sau bí mật sức mạnh của chúng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Bối cảnh của game Evolution Dragon X
  • Thể loại game và các dạng chiến đấu trong trò chơi
  • Đồ họa và chiêu thức
  • Link tải game

Nếu ai đó hỏi con vật nào tượng trưng cho sức mạnh, sự phồn vinh và địa vị tối cao thì chắc phần lớn sẽ trả lời là “Rồng”. Loài vật này luôn là một sự bí ẩn với loài người. Có rất nhiều bộ phim và truyền thuyết về loài vật này cũng cho thấy mong muốn được chiếm hữu sức mạnh của chúng. Vậy nên Evolution Dragon X đã tạo nên một thế giới đầy những sinh vật gọi là rồng, nhưng kèm theo là vùng đất tranh đấu sức mạnh và chiến đấu với đủ thể loại quái vật và kể cả rồng. Vậy bạn có muốn mình sẽ là người hóa thân thành người thuần hóa những chú rồng và đứng trên đỉnh cao của thế giới Evolution Dragon X hay không?

Bối cảnh của game Evolution Dragon X

Thế giới được tạo dựng bởi những vị tinh linh của khu rừng, họ cũng loài rồng sở hữu sức mạnh tuyệt đối sống cùng nhau. Nhưng một phần thế lực tối muốn xâm chiếm toàn bộ thế giới, đầy đủ thể loại quái vật từ rắn rết thậm chí cả những con rồng ác liệt cũng tham gia vào. Vậy nên bạn sẽ được hóa thân thành và đồng hành cũng một vị tinh linh để cùng nhau thuần hóa và tìm kiếm những người bạn đồng hành, những loài rồng có sức mạnh to lớn để cùng nhau vượt qua mọi trận chiến và mang lại sự bình yên cho thế giới của Evolution Dragon X.

Evolution Dragon X đã tạo nên một thế giới đầy những sinh vật gọi là rồng
Evolution Dragon X đã tạo nên một thế giới đầy những sinh vật gọi là rồng

Thể loại game và các dạng chiến đấu trong trò chơi

Thuộc thể loại game nhập vai hành động nhưng người chơi sẽ không phải thao tác quá nhiều. Có thể nói phần lớn người chơi sẽ tập trung vào kỹ năng dàn trận và tung ra những chiến lược phù hợp để giành trận thắng cho mỗi trận đánh.

Game được thiết kế theo thể loại dàn trận, rảnh tay. Người chơi chỉ cần có nhiệm vụ là thu thập, nâng cấp những chú rồng của mình ngày càng mạnh mẽ và sau đó sẽ sắp xếp đội hình cho hợp lý để bắt đầu xuất chiến ra trận.

Sẽ có hai chế độ trong chiến đấu, chế độ đầu sẽ là rảnh tay (auto), các chiêu thức sẽ được thực hiện tự động hết thông qua cơ chế tự đánh của game. Tuy nhiên điều này có thể làm sai lệch đi những dự tính về lượng chỉ số tấn công, thời điểm ra chiêu và thậm chí là sẽ bị thay đổi kết quả nếu so với việc tự thực hiện thủ công đánh trận. Nhưng chế độ này sẽ phù hợp với những người chơi không có quá nhiều thời gian để theo dõi trận đấu.

Game được thiết kế theo thể loại dàn trận, rảnh tay
Game được thiết kế theo thể loại dàn trận, rảnh tay

Chế độ thứ hai sẽ là cơ chế đánh thủ công, tức là mỗi khi tích đủ năng lượng thực hiện chiêu thức, người chơi sẽ chờ thời điểm tấn công thích hợp để ra chiêu thức giành lợi thế cho mình, những chiêu thức được sử dụng sẽ có định hướng và được phép lựa chọn khu vực muốn tấn công. Nhưng điều này phải cần sự theo dõi sát sao của người chơi trong suốt trận đấu. Nhưng bù lại người chơi sẽ nắm chắc được những diễn biến của trận và chỉnh sửa lại phù hợp đội hình của mình.

Sau mỗi trận đấu bạn sẽ được những vật phẩm để nâng cấp rồng của mình. Phó bản càng khó đạt được nhiều vật phẩm quý giá.

Đồ họa và chiêu thức

Nền đồ họa 3D nhưng không có quá nhiều chi tiết rườm rà làm gây khó chịu mắt, được thiết kế đơn giản phù hợp với cấu hình nhiều máy. Vậy nên đây cũng là một thể loại game phù hợp cho nhiều dòng máy không quá mạnh.

Link tải game

Hiện nay game chỉ mới có 2 bản trên Android và APK. Nhưng lưu ý rằng là bản Android hiện nay chưa có sẵn tại Store Việt Nam, nên chỉ có thể tải game trên nền tảng APK. Với dung lượng chỉ có 1.28 GB thì cũng dễ hỗ trợ cho nhiều dòng điện thoại trên thị trường hiện nay.

Nếu muốn trải nghiệm Evolution Dragon X thì theo các link dưới đây để tải game. Còn muốn biết thêm nhiều thông tin về tựa game hay, hoặc thông tin về Evolution Dragon X hãy theo dõi ngay để không bỏ lỡ những tin tức mới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn