Postknight 2 đang chuẩn bị cho một bản cập nhật lớn

Thứ sáu - 05/04/2024 13:57
Postknight 2 là tựa game nhập vai 2D hút hồn game thủ bởi hình ảnh siêu dễ thương và lối chơi hấp dẫn, tạo hứng thú khi trải nghiệm game.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay độc đáo
  • Đồ họa của Postknight 2
  • Kết luận

Postknight 2 đang chuẩn bị cho một bản cập nhật lớn vì các nhà phát triển đã có rất nhiều kế hoạch cho game nhập vai phiêu lưu thông thường. Với tiêu đề Greater Heights, bản cập nhật sẽ giới thiệu đất nước Quivtol được mong đợi từ lâu, quê hương của những Aegles khôn ngoan và hơn thế nữa. Tất cả những điều này sẽ không được phát hành cùng lúc, nhưng sẽ dần dần được cung cấp cho người chơi thông qua hai bản cập nhật là phiên bản 1.3: The Treetops of Salgarcia, phát hành vào ngày 2 tháng 8 và tiếp tục với phiên bản 1.4: The Fortress of Regalle vào ngày 20 tháng 9.

Nó thuộc thể loại RPG được phát triển và xuất bản bởi Kurechii. Postknight 2 bắt đầu trò chơi bằng cách đưa người chơi đến vương quốc Kurestal. Mở màn với tư cách là một thực tập sinh Postknight tại Maille, game thủ sẽ được dẫn dắt bởi người cố vấn Tedric. Hoàn thành bài kiểm tra thông qua một loạt các vượt rào để trở thành một người đưa thư "toàn thời gian". Gặp gỡ và kết bạn với những cư dân khác trong thị trấn, cùng người chơi trải qua nhiều cuộc phiêu lưu thú vị khác nhau.

Postknight 2 đang chuẩn bị cho một bản cập nhật lớn vì các nhà phát triển đã có rất nhiều kế hoạch cho game
Postknight 2 đang chuẩn bị cho một bản cập nhật lớn vì các nhà phát triển đã có rất nhiều kế hoạch cho game

Trong Postknight 2, người chơi sẽ trở thành một nhà thám hiểm đi khắp lục địa Prism rộng lớn để khám phá bí mật của các nền văn minh cổ đại và khai quật kho báu. Ngoài ra, cùng với hành trình dài qua 3 quốc gia Quiutol, Kurestal và Helix, người chơi còn có cái nhìn bao quát hơn về thiên nhiên và con người khi du ngoạn thế giới mở rộng lớn của game.

Ngoài ra, so với con số hơn 5 triệu lượt tải của trò chơi đầu tiên, Postknight 2 đáng mong đợi hơn khi nhà phát triển đã mang đến nhiều tính năng mới, như tạo tiếng vang với hàng trăm NPC trong game, tìm nguyên liệu chế tạo và các vũ khí đặc biệt như Monster Hunter World…

Gameplay độc đáo

Postknight 2 sử dụng thiết kế màn hình dọc, các nhân vật tự động di chuyển từ trái sang phải. Hiệp sĩ của bạn phải cung cấp thành công gói hàng trong thời gian quy định nếu không bạn sẽ thua trò chơi.

Postknight 2 sử dụng thiết kế màn hình dọc, các nhân vật tự động di chuyển từ trái sang phải.
Postknight 2 sử dụng thiết kế màn hình dọc, các nhân vật tự động di chuyển từ trái sang phải.

Hoàn thành "đơn đặt hàng" mà không bị "quên" hoặc bị "bom" bởi nhiều yếu tố khác nhau thì bạn sẽ được thưởng xứng đáng. Những nguyên liệu này sẽ sử dụng nhằm mục đích chế tạo vũ khí và các thiết bị. Giúp nhân vật của bạn trở nên mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn.

Đồ họa của Postknight 2

Trò chơi không chỉ kế thừa những ưu điểm của game Postknight trước đó mà còn có những cải tiến tinh tế hơn. Chọn bảng màu phù hợp, các ký tự chi tiết hơn, và các chi tiết nền cũng nhiều hơn. Người chơi sẽ được tái ngộ với các nhân vật của phần đầu tiên, nhưng với các tính cách khác nhau. Ngoài ra, sự xuất hiện của các nhân vật mới do game thủ thiết kế. Được lọc cẩn thận thông qua phiếu bầu của chính các nhà phát triển.

Postknight 2 khiến bạn đắm chìm trong những cảnh quan tuyệt đẹp, những khu rừng kỳ diệu và những ngọn núi băng giá, từ làng mạc đến thành phố. Trải nghiệm nền văn hóa của nhiều quốc gia khác nhau. Với đồ họa 2D đầy màu sắc, Postknight 2 có thể được sử dụng cho tất cả các thể loại, kể cả "thanh niên vừa tròn 3X tuổi".

Kết luận

Hiện tại Postknight 2 mới ra mắt bản truy cập sớm trên nền tảng Android, tuy nhiên người chơi vẫn có thể vào link bên dưới để biết thêm chi tiết và tải về trải nghiệm game. Hãy cùng theo dõi những bài viết tiếp theo để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn