Doanh thu Diablo Immortal vượt 2000 nghìn tỷ đồng chỉ sau 2 tháng ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 13:56
Phiên bản Diablo Immortal trên di động được báo cáo đã thu về hơn 100 triệu đô la (~2000 tỷ đồng) sau 8 tuần được ra mắt.

Diablo Immortal của Blizzard và NetEase đã thu về 100 triệu đô la chi tiêu từ người chơi sau hai tháng. Con số này hoàn toàn chưa tính tới sự ra mắt gần đây của trò chơi tại thị trường Trung Quốc.

Dữ liệu này được công bố bởi công ty phân tích cửa hàng ứng dụng đáng tin cậy - Sensor Tower. Họ đã so sánh sự khởi đầu của tựa game Diablo Immortal với Pokémon Go (chỉ mất hai tuần để kiếm được 100 triệu đô la) và Fire Emblem Heroes (10 tuần).

diablo immortal bỏ túi 100 triệu đô la

Được biết tại Trung Quốc, Diablo Immortal đã nằm trong top các trò chơi được tải xuống nhiều nhất trên cửa hàng ứng dụng App Store chỉ trong hai ngày đầu tiên nó phát hành và là một trong ba tựa game có doanh thu cao nhất.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc tựa game trong tương lai sẽ là một đối thủ nặng ký của các trò chơi cực kỳ phổ biến tại đại lục như PUBGM phiên bản nội địa và Honor of Kings (Vương giả vinh diệu).

Diablo Immortal gameplay

Theo như được chia sẻ, ban đầu Diablo Immortal đã được lên kế hoạch ra mắt gần với phiên bản ở phương tây, nhưng cuối cùng nó lại bị tạm hoãn ở những phút cuối. Tại thời điểm đó, NetEase nói rằng họ muốn giữ game lại một thời gian để cải thiện thêm.

Nhưng theo một nguồn tin bị rò rỉ, sự chậm trễ này là do tài khoản mạng xã hội chính thức của game đã bị cấm do xuất hiện các hình ảnh có liên quan đến chính quyền tại đây. Sau đó, nhà phát hành cũng đã từ chối bình luận thêm về vấn đề này.

Diablo Immortal đạt 20 triệu lượt cài đặt

Tuy nhiên, có một sự thật rõ ràng là Diablo Immortal đã thành công về mặt tài chính mặc dù trước đó đã có rất nhiều bình luận tiêu cực xung quanh các hoạt động kiếm tiền của trò chơi, thậm chí khi nó còn chưa được ra mắt. Và cũng gần đây, Blizzard tuyên bố rằng Diablo Immortal đã đạt 20 triệu lượt cài đặt.

Đó là tất cả những thông tin về doanh thu Diablo Immortal mới nhất. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn